Ronaldo bị gạch tên khỏi đội hình gặp Chelsea

P.T| 21/10/2022 09:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với việc bỏ về khi trận đấu giữa MU và Tottenham chưa kết thúc, siêu sao người Bồ Đào Nha Ronaldo bị HLV Ten Hag gạch tên khỏi đội hình gặp Chelsea cuối tuần này.

Ở trận MU thắng Tottenham 2-0 mới đây, Ronaldo không được HLV Ten Hag sử dụng một phút nào. Dường như không hài lòng với điều này, Ronaldo đã bỏ vào phòng thay đồ ở thời điểm 5 phút trước khi trận đấu kết thúc, không ăn mừng cùng các đồng đội.

Hành động này của siêu sao người Bồ Đào Nha gây bất bình và phản ứng dữ dội. Nhiều CĐV cho rằng Ronaldo không tôn trọng đội bóng và người hâm mộ, nghĩ mình lớn hơn CLB.

ronaldo.png
Ronaldo đứng ngoài sân trong trận MU gặp Tottenham

HLV Ten Hag bày tỏ sự không hài lòng và trừng phạt siêu sao người Bồ Đào Nha bằng cách gạch tên anh khỏi đội hình Quỷ đỏ, ở chuyến làm khách của Chelsea vào 23h30 ngày 22-10 theo giờ Hà Nội.

Không lâu sau đó, Ronaldo đã có phản ứng trên trang cá nhân. CR7 viết khá dài nhưng không có lời xin lỗi nào được đưa ra.

"Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi luôn cố gắng sống và chơi bóng với sự tôn trọng dành cho đồng nghiệp, đối thủ và các HLV. Điều này không bao giờ thay đổi. Tôi vẫn luôn như vậy và sự tôn trọng luôn đóng vai trò mấu chốt trong việc đưa ra các quyết định của mình", Ronaldo mở đầu.

"Khi tôi còn là một cầu thủ trẻ, tôi học được nhiều từ thế hệ đàn anh. Khi trưởng thành, tôi luôn tự nhắc mình phải làm gương cho các cầu thủ trẻ. Thật tiếc khi điều không mong muốn lại xảy ra. Đôi khi, sức ép lại là thứ thúc đẩy chúng ta tiến lên", siêu sao người Bồ Đào Nha chia sẻ.

"Hiện tại, tôi cảm thấy mình phải tiếp tục làm việc chăm chỉ ở Carrington, hỗ trợ đồng đội và sẵn sàng cho mọi thứ. Đầu hàng áp lực không phải là lựa chọn của tôi. Không bao giờ là như vậy. Đây là Manchester United. Chúng ta phải đoàn kết và đối mặt với sóng gió. Không lâu nữa, chúng ta sẽ lại bên nhau", Ronaldo kết lại.

Man Utd chỉ còn chơi thêm 9 trận trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023 mở cửa. Họ muốn để Ronaldo ra đi, nhưng mức lương 560.000 USD mỗi tuần của anh là rào cản lớn. Nếu không tìm được bến đỗ mới, anh có thể thành cầu thủ tự do hè 2023, khi hết hợp đồng với Man Utd ở tuổi 38.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo bị gạch tên khỏi đội hình gặp Chelsea