Thể thao

Ten Hag: Man Utd không còn là tập thể đúng nghĩa

Minh Anh 24/12/2023 - 08:32

Erik Ten Hag có bài phát biểu sau trận thua 0-2 trước West Ham United. Ông cho rằng Man Utd chơi không giống như một tập thể đúng nghĩa và toàn đội phải chịu trách nhiệm về việc này.

Lần đầu kể từ năm 1992, Man Utd không ghi bàn ở bốn trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Họ thua Bournemouth 0-3, Bayern 0-1, hòa Liverpool 0-0 rồi thất bại 0-2 trước West Ham.

Ten Hag dùng ba cầu thủ tấn công là Alejandro Garnacho, Rasmus Hojlund và Antony trong trận này, khi họ mới ghi tổng cộng một bàn từ đầu mùa. Họ tiếp tục tịt ngòi, nhưng HLV 53 tuổi vẫn không mất niềm tin vào cầu thủ.

that.jpg
MU đang có khởi đầu tệ nhất trong 92 năm qua khi thua tới 13 trận trước Giáng Sinh (Ảnh: Getty)

Man Utd trắng tay rời sân Olympic, còn chủ nhà giữ lại ba điểm nhờ bàn của Jarrod Bowen và Mohammed Kudus. Ten Hag còn cho rằng Man Utd kiểm soát trận đấu, không cho West Ham cơ hội nào, cho đến bàn thua đầu tiên.

Nhưng tất cả những điều đó vẫn không khiến cổ động viên Quỷ đỏ nổi giận. Họ chỉ phẫn nộ với bài phát biểu vô trách nhiệm của vị thuyền trưởng sau hàng loạt những thất bại.

Fabrizio Romano dẫn lời HLV người Hà Lan: "Tại Man United, mọi người đều phải chịu trách nhiệm. Chúng ta phải bình tĩnh, gắn bó với nhau hơn và bám sát các kế hoạch đã được ban huấn luyện vạch sẵn, chúng ta phải làm điều đó cùng nhau".

"Năm 2023, chúng tôi đã giành được một chiếc Cup và chúng tôi đã mắc khá nhiều sai lầm đáng trách. Rõ ràng bây giờ đội bóng đang hoạt động kém hiệu quả. Tuy nhiên, Man United cũng đang phải chịu nhiều ca chấn thương, vì vậy đội sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới".

Dưới bài đăng của Romano, các cổ động viên đều đã phản ứng rất quyết liệt và khẳng định rằng Erik Ten Hag không hề nhận lỗi và chỉ biết đổ lỗi, bên cạnh đó là kêu gọi sa thải ông lúc này.

ye.jpg
Ten Hag: 'Toàn đội Man Utd phải chịu trách nhiệm'

Có thể thấy, sức ép với Erik Ten Hag và Man United lúc này đang là rất lớn, trong bối cảnh đội bóng thi đấu ngày càng bết bát và chưa hề cho thấy dấu hiệu khởi sắc trở lại.

Ngoài ra, không chỉ các cổ động viên, những chuyên gia hàng đầu tại Anh lúc này, những huyền thoại của Man United cũng đang tạo sức ép vô cùng lớn đến chiếc ghế nóng mà Erik Ten Hag đang ngồi tại Old Trafford.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ten Hag: Man Utd không còn là tập thể đúng nghĩa