Thể thao

Ten Hag nhận án phạt sau trận thắng của Man Utd

Minh Anh 12/11/2023 - 08:17

Man Utd đã có được chiến thắng quan trọng 1-0 trước Luton ở vòng 12. Kết quả này giúp ông đi vào lịch sử của Man Utd nhưng Ten Hag vẫn phải nhận án phạt từ BTC Ngoại hạng Anh.

Có được 3 điểm trước Luton mang nhiều ý nghĩa với thầy trò Ten Hag. Không chỉ mang tính khích lệ tâm lý các cầu thủ mà thắng lợi thứ 2 liên tiếp giúp cho họ tạm leo lên hạng 6 trên BXH.

Chiến thắng cũng đánh dấu một cột mốc vĩ đại trong sự nghiệp huấn luyện của thuyền trưởng Erik Ten Hag trong mùa giải thứ 2 tại M.U. Theo Opta, ông đã cán mốc 30 chiến thắng sau 50 trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh với Quỷ đỏ.

ten-hag-bi-phat-1699726483-011955.jpg
HLV Ten Hag đã nhận đủ 3 thẻ từ trọng tài Ngoại hạng Anh mùa này và sẽ bị cấm chỉ đạo 1 trận (Ảnh: Getty)

Đây là thành tích tốt nhất trong lịch sử các HLV của Man Utd. Đồng thời, Ten Hag cũng là HLV cán cột mốc 30 trận thắng tại Ngoại hạng Anh nhanh nhất lịch sử CLB, thậm chí hơn cả Sir Alex Ferguson.

Dù vậy nhưng niềm vui với vị huấn luyện viên này chưa thể trọn vẹn. Lý do là vì ông vừa phải nhận án phạt từ BTC Ngoại hạng Anh. Cụ thể, thẻ vàng do lỗi phản ứng trọng tài ở trận Luton vừa qua đã là lần thứ 3 trong mùa này HLV M.U phải nhận thẻ từ trọng tài.

Theo quy định, Ten Hag sẽ bị cấm chỉ đạo một trận đấu tiếp theo, là chuyến làm khách trên sân của Everton diễn ra sau kỳ nghỉ FIFA Days.

Bên cạnh đó, ông vẫn còn nhiều việc phải làm với đội, nhất là khâu lối chơi và dứt điểm khi M.U đã nhiều lần gặp khó ngay cả trước một đội tân binh như Luton.

"Không tồi, nhưng tôi không thể ăn mừng vì điều đó. Chúng tôi có những mối quan tâm khác, chúng tôi phải thể hiện tốt hơn trong những trận đấu tới." HLV Ten Hag bình luận về kỷ lục của bản thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ten Hag nhận án phạt sau trận thắng của Man Utd