Thể thao

Man Utd đánh rơi chiến thắng trước Brentford

Minh Anh 31/03/2024 - 08:23

Ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, đội quân HLV Ten Hag có chuyến làm khách trên sân của Brentford. Dù ghi bàn thắng trước, nhưng Quỷ đỏ vẫn bị cầm hoà 1-1.

Cuộc đụng độ giữa Brentford và MU diễn ra kịch tính ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hai đội đều chơi đôi công và "ăn miếng trả miếng" rất thú vị.

Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà Brentford là những người kiểm soát bóng và liên tiếp tổ chức tấn công nhằm sớm tìm được bàn thắng vào lưới Andre Onana.

man-utd-jpeg-1711833799-1625-1711836016.jpg
Brentford chơi áp đảo hơn nhưng không thể tận dụng cơ hội. Ảnh: Getty.

MU một lần nữa cho thấy vấn đề của họ là khu vực trung lộ thiếu sự kết nối. Nên dễ dàng nhận thấy, khi tham gia tấn công thì các cầu thủ lại để lộ những khoảng trống nguy hiểm ở phía dưới.

Các cầu thủ Brentford đã khai thác triệt để sai sót này và chỉ có may mắn mới khiến các học trò của Erik Ten Hag mới không phải nhận bàn thua. 45 phút đầu tiên đã kết thúc với kết quả hoà 0-0.

Hiệp 2, thế trận vẫn không thay đổi, với việc chủ nhà Brentford kiểm soát và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm. Thế nhưng, kết quả vẫn vậy, trong một ngày mà các chân sút đều tỏ ra quá vô duyên.

Bất ngờ đến từ những phút bù giờ, với 2 bàn thắng được ghi liên tiếp ở các phút 90+6 và 90+9. Càng đặc biệt hơn là mỗi đội có cho mình 1 pha làm bàn, phía MU là Mason Mount còn chủ nhà Brentford là Kristoffer Ajer.

Kết quả cuối cùng là 1-1 và cả 2 đội cùng giậm chân tại chỗ sau 30 vòng đấu Ngoại hạng Anh cho đến lúc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man Utd đánh rơi chiến thắng trước Brentford