Clip Real Madrid thảm bại 0-2 trước Atletico

Lan Trần| 08/01/2015 08:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong trận lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha rạng sáng nay, Real đã phải nhận thất bại 0-2 trước đội bóng cùng thành phố là Atletico.

Dường như cả hai đội bóng đều muốn dành quân chủ lực cho vòng đấu tới tại La Liga nên Real đã thiếu chân sút Ronaldo trong đội hình xuất phát, còn Atletico cũng để Tiago và Koke trên ghế dự bị.

Ở trong hiệp 1, Real vẫn cho thấy một sự lấn lướt dù đang thi đấu trên sân khách. Dù vậy, hàng thủ của Atletico vẫn đủ sức để ngăn cản các pha bóng nguy hiểm của kền kền trắng.

Sang hiệp hai, sai lầm của cặp trung vệ Ramos và Varane đã khiến Real phải trả giá. Phút thứ 58, Ramos phạm lỗi với Raul Garcia trong vòng cấm và trọng tài đã cho Atletico được hưởng quả phạt đền. Raul Garcia sút phạt thành công mở tỷ số trận đấu cho đội chủ nhà.

Đến phút 76, cầu thủ người Urugoay Gimenez đã thắng cả Varane và Ramos trong một tình huống không chiến để đánh đầu hạ gục thủ môn Navas, ấn định chiến thắng 2-0 cho Atletico.

Thắng trận này, đoàn quân của HLV Diego Simeone được tiếp thêm sức mạnh để chuẩn bị cho trận đấu trước đối thủ tiếp theo là Barcelona. Còn cỗ máy hủy diệt Real đã phải nhận tới 3 trận thua sau chuỗi 22 trận thắng liên tiếp trước đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip Real Madrid thảm bại 0-2 trước Atletico