Phát hiện cô gái trẻ chết với hai tay bị trói chặt trong phòng trọ

PV(TH)| 29/01/2015 15:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay - 29/1, một phụ nữ trẻ được phát hiện chết trong tư thế 2 tay bị trói chặt, trên cổ có dấu hiệu bị siết bằng sợi dây nhôm, nghi là từ móc quần áo.

Án mạng xảy ra tại dãy phòng trọ số 630, Hồ Ngọc Lãm, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. Nạn nhân được xác định là  Trần Thị Tuyền (sinh năm 1992, quê quán Bến Tre).

Theo đó, khoảng 9h sáng ngày 29/1 có một người bạn đến gọi cửa phòng để kêu Tuyền đi làm nhưng không thấy ai trả lời. Người bạn này gọi điện cũng không liên lạc được với Tuyền. Nghi có chuyện chẳng lành, cô bạn này đã gọi chủ nhà trọ đến phá khóa vào trong kiểm tra thì kinh hoàng thấy Tuyền đã tử vong.

Phát hiện cô gái trẻ chết với hai tay bị trói chặt trong phòng trọ

Công an đang đưa tử thi đi khám nghiệm để phục vụ điều tra (Ảnh CAND)

Sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng công an đã kịp thời có mặt làm công tác khám nghiệm hiện trường. Tại đây, lực lượng chức năng ghi nhận nạn nhân tử vong trong tình trạng 2 tay bị trói chặt, trên cổ có dấu hiệu bị siết bằng sợi dây nhôm, nghi là từ móc quần áo.

Tài sản của nạn nhân không có dấu hiệu bị mất cắp. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đến 12 giờ, thi thể chị Tuyền được đưa vào bệnh viện khám nghiệm tử thi để làm rõ.

Nhiều người dân sống tại dãy trọ cho biết, nạn nhân ở trong phòng trọ một mình và bạn trai của nạn nhân thường hay lui tới nhà.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện cô gái trẻ chết với hai tay bị trói chặt trong phòng trọ