Lo cưới cho em, hai anh mâu thuẫn rồi đâm chết nhau

Quách Du| 11/06/2015 14:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi cả gia đình đang bàn chuyện cưới xin cho người em trai út, hai người anh đã bất đồng quan điểm nên xảy ra mâu thuẫn. Do không kiềm chế được, người anh đã chạy vào nhà lấy dao đâm chết em.

Sáng 11/6, tin từ UBND xã Thanh Sơn, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đêm 9/6 trên địa bàn xã có xảy ra vụ án mạng giữa hai anh em ruột trong một gia đình.

Người bị đâm chết là anh Hoàng Văn Hải (Sinh năm 1980, trú thôn Xuân Sơn, xã Thanh Sơn, huyện Tĩnh Gia) và hung thủ là Hoàng Văn Hà (Sinh năm 1976, anh trai ruột của Hải).

Vụ việc xảy ra khoảng 20h30 tối ngày 9/6, khi người thân gia đình ông Hoàng Văn Hón đang bàn chuyện cưới xin sắp tới cho con trai út là Hoàng Văn Lợi (Sinh năm 1987).

Trong khi bàn chuyện thì giữa hai anh em là Hoàng Văn Hà và Hoàng Văn Hải có xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi nhau. Cuộc tranh cãi được đẩy lên đỉnh điểm khi anh Hà chạy vào nhà vác dao ra đâm em trai mình. Nhát đâm hiểm khiến anh Hải gục ngay tại chỗ.

Dù đã được người thân đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do vết thương quá nặng nên đến 22h30 phút cùng ngày, anh Hải đã tử vong.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an xã Thanh Sơn đã phối hợp với công an huyện Tĩnh Gia nhanh chóng có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường. Tại đây, cơ quan chức năng thu giữ một dao dài khoảng 20cm.

Được biết, hung thủ Hoàng Văn Hà là người hay rượu chè và thường xuyên kiếm chuyện, gây sự với người thân trong gia đình, vợ của hung thủ cũng đã bỏ nhà đi khoảng hơn 1 năm nay chưa về.

Hiện vụ việc vẫn đang được Cơ quan Công an Thanh Hóa điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lo cưới cho em, hai anh mâu thuẫn rồi đâm chết nhau