Hé lộ nguyên nhân 2 người tử vong trong căn trong nhà cho thuê

Tam Thanh| 25/07/2018 14:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 25/7, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) - Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã xác định nguyên nhân 2 người tử vong trong căn nhà cho thuê trên đường Tôn Đản, phường Hoà Phát, quận Cẩm Lệ.

Theo kết quả điều tra bước đầu, ông Trần Ch. (52 tuổi, trú phường Hòa Phát) và bà Trà Thị Ngọc H. (33 tuổi, trú quận Liên Chiểu) sống chung như vợ chồng đã lâu. Năm 2017, hai người đăng ký kết hôn nhưng chưa có con. Gần đây, bà H. có quan hệ tình cảm với Lê Ngọc V. (37 tuổi, trú quận Cẩm Lệ).

H. nói với V. giữa bà và ông Ch. chỉ sống chung chứ không đăng ký kết hôn. Trưa 24/7, V. và bà H. đang ăn cơm thì nhận được điện thoại của ông Ch.

Hé lộ nguyên nhân 2 người tử vong trong căn trong nhà cho thuê

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án

H. kể với V. có nợ ông Ch. 58 triệu đồng khi còn sống chung nên giờ ông ta gọi điện đòi. Bà H. và V. sau đó cùng về nhà trọ ở kiệt 717 đường Tôn Đản để giải quyết việc này.

Đến nhà trọ, ông Ch. đưa giấy bút cho H. viết giấy ghi nợ, còn V. ngồi bên cạnh. Tại đây, ông Ch. dùng rựa và con dao thủ sẵn bất ngờ đuổi chém V. bị thương ở đầu.

Sau khi V. bỏ chạy, ông Ch. đóng cửa lại rồi dùng dao đâm nhiều nhát khiến bà H. trọng thương. Bà H. sau đó tử vong trên đường đi cấp cứu. Còn Ch., sau khi gây án người đàn ông này dùng dao tự sát

Phòng PC45 cho hay, vì người gây án đã tử vong nên sẽ không khởi tố bị can.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ nguyên nhân 2 người tử vong trong căn trong nhà cho thuê