Cảnh sát giao thông bắt đối tượng vận chuyển ma túy

Lê Duẩn| 27/02/2013 14:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi kiểm tra xe thấy đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn, tổ tuần tra, kiểm soát (TTKS) Phòng CSGT CA tỉnh Thanh Hóa đã bất ngờ kiểm tra và phát hiện ma túy.

Thông tin ban đầu từ hiện trường vụ việc cho hay, vào lúc 9h sáng nay, ngày 27/2, tổ TTKS của Phòng CSGT CA tỉnh Thanh Hóa do Thiếu tá Nguyễn Văn Minh làm tổ trưởng đã dừng phương tiện là ô tô chở khách 29 chỗ ngồi BKS 36M- 1782 do ông Lê Đình Chung, SN 1978, ở Quảng Thắng, TP Thanh Hóa điều khiển.

Sau khi dừng phương tiện kiểm tra hành khách, kết hợp với nguồn tin tố giác tội phạm từ quần chúng nhân dân phản ánh tới lãnh đạo chỉ huy đơn vị về đối tượng trộm cắp cưa xăng đi ô tô từ huyện Quan Sơn về TP Thanh Hóa tiêu thụ.

Bằng cảm quan nghề nghiệp, tổ TTKS đã kiểm tra một người đàn ông đang ngồi ở phía sau xe ô tô có nhiều biểu hiện nghi vấn với chiếc cưa xăng đang có ở gần nơi mà vị khách này đang ngồi.

Ngay lập tức, đối tượng này có phản ứng và đã bị lực lượng CSGT khống chế và yêu cầu xuống xe để kiểm tra. Qua quá trình kiểm tra, lực lượng CSGT đã thu giữ được chiếc cưa xăng mà đối tượng này đã đánh cắp của một người dân trên địa bàn huyện Quan Sơn đang trên đường đưa đi tiêu thụ.

Khám xét nhanh người đối tượng, lực lượng CSGT đã phát hiện 2 cục ma túy dạng đá, ước chừng khoảng tầm 20 tép heroin và nhiều dụng cụ mà đối tượng mang theo người để sử dụng cho việc tiêm chích.

Bước đầu, lực lượng CSGT đã xác định tên đối tượng là Trần Đăng Ánh, SN 1977, ở Ngọc Lũ, Bình Lục, Hàn Nam, hiện đang làm thợ gỗ cho một số xã trên địa bàn huyện Quan Sơn, Thanh Hóa.

Đại úy Tống Xuân Tân, Đội trưởng Đội số 2, Phòng CSGT CA tỉnh Thanh Hóa cho hay, nhận được tin báo tố giác tội phạm từ quần chúng nhân dân, phía đơn vị đã triển khai nhiệm vụ và đã bắt được đối tượng trên.

Trong quá trình TTKS đã phát hiện được tên Ánh đang vận chuyển chiếc cửa xăng vừa trộm của người dân và ma túy có trong người đối tượng này nên đã bắt giữ. Đấu tranh ban đầu, tên Ánh khai nhận bị nghiện, mua ma túy để sử dụng, nên vụ việc trên sẽ chuyển CA huyện Quan Sơn để điều tra xử lý. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa xử lý theo pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát giao thông bắt đối tượng vận chuyển ma túy