Bắt “nữ quái” lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Sơn Tùng| 10/08/2018 18:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi tiếp cận với nhiều người và lấy lòng tin của họ, người phụ nữ 30 tuổi đã lừa đảo chiếm đoạt hàng tỷ đồng.

Chiều 10/8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) – Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh này vừa khởi tố, bắt tạm giam Phạm Thị Bình (SN 1988, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, từ năm 2015 đến khi bị bắt, Bình đã tiếp cận với một số người ở TP. Hội An (tỉnh Quảng Nam) và tự giới thiệu mình đang làm việc tại phòng nhân sự hay Phó tổng giám đốc Sân bay Đà Nẵng, quen biết với nhiều lãnh đạo cơ quan trung ương, lãnh đạo các công ty lớn.

Bắt “nữ quái” lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Đối tượng Bình

Sau khi đã tạo được niềm tin đối với những người này, Bình nêu lý do cần tiền đóng cổ phần vào Sân bay Đà Nẵng để vay mượn tiền của họ.

Với thủ đoạn trên, Bình đã lừa đảo chiếm đoạt của nhiều người với số tiền hàng tỷ đồng, trong đó, ông L.Q.T. (SN 1964, trú Cẩm Châu, Hội An) hơn 4 tỷ đồng và bà L.T. X. (SN 1966, trú Sơn Phong, Hội An) hơn 5 tỷ đồng.

Phòng PC45 cho hay, ai là bị hại trong vụ án nói trên liên hệ đơn vị để trình báo, số điện thoại liên hệ: 02353.852.594.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt “nữ quái” lừa đảo chiếm đoạt tài sản