Bắt được đối tượng nghi dùng súng cướp tiền ở Đà Nẵng

Tiểu Bình| 14/01/2019 20:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều nay (14/1), Công an thành phố Đà Nẵng đã bắt được đối tượng dùng vật nghi là súng để cướp tài sản tại quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Theo thông tin ban đầu đối tượng bị bắt là Ngô Đức Huỳnh (sinh năm 1994, trú tại Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam).

Trước đó như Công lý đã thông tin, vào khoảng hơn 12h trưa 13/1, một nam thanh niên bịt mặt, đội mũ bảo hiểm, mặc áo mưa nghi dùng súng và mìn xông vào cửa hàng Viettel trên đường Nguyễn Lương Bằng, tổ 19, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng, cướp tài sản.

Bắt được đối tượng nghi dùng súng cướp tiền ở Đà Nẵng

Cửa hàng Viettel nơi xảy ra vụ cướp

Khi chạy vào bên trong cửa hàng, đối tượng phát hiện chị Nguyễn Trúc H. (27 tuổi, ở thành phố Đà Nẵng), là nhân viên cửa hàng chuẩn bị mang tiền mặt tới ngân hàng để gửi.

Đối tượng này đã ném một quả mìn xuống nền nhà dù không phát nổ nhưng khiến chị H. hoảng sợ. Kẻ cướp này còn dùng vật giống súng uy hiếp và yêu cầu chị H. đưa toàn bộ số tiền có trong cửa hàng.

Quá hoảng sợ, chị H. đã đưa toàn bộ số tiền mặt hơn 40 triệu đồng cho tên cướp. Lấy được tiền, đối tượng này nhanh chóng lên xe máy và bỏ trốn về hướng trung tâm quận Liên Chiểu.

Ngay sau khi nhận được thông tin, các cơ quan chức năng của quận Liên Chiểu có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc, trích xuất camera của cửa hàng để truy tìm đối tượng gây ra vụ cướp.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chiều 14/1, Công an đã bắt giữ Ngô Đức Huỳnh.

Nội vụ đang được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt được đối tượng nghi dùng súng cướp tiền ở Đà Nẵng