Bắt đối tượng hiếp dâm, giết, cướp tài sản của bé gái 15 tuổi

Tuyết Nhung(TH)| 22/01/2015 11:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi cầm dao khống chế và thỏa mãn dục vọng với cô bé 15 tuổi, đối tượng Long đã dùng áo siết cổ, sau đó đâm nhiều nhát vào bụng nạn nhân để cướp tài sản.

Theo thông tin tại cơ quan chức năng, vụ việc xảy ra vào ngày 1/1/2015. Nguyễn Thành Long ngụ xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc quen Lan (15 tuổi, ngụ TP Phan Thiết) và có rủ cô bé đi chơi tết dương lịch. Đi lòng vòng một đoạn, Long rủ Lan đi quanh hồ Sông Quao (xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc) để dạo chơi. 

Bắt đối tượng hiếp dâm, giết, cướp tài sản của bé gái 15 tuổi

Hiện trường nơi Long dùng dao khống chế, giở trò đồi bại và ra tay sát hại cô bé 15 tuổi

Do đã có chuẩn bị từ trước, tại đây Long dùng sợi dây dù trói tay Lan, cầm dao khống chế rồi hiếp dâm. Tiếp đó, Long lấy áo sơ mi siết cổ nạn nhân đến khi Lan bất động mới dừng tay. Chưa dừng lại ở đó, hung thủ còn đâm nhiều nhát vào bụng Lan, sau đó lấy điện thoại di động của nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường.

Đến chiều tối, nạn nhân tỉnh lại đi tìm nhà dân kêu cứu. Thấy cô bé người bê bết máu, bị thương nhiều chỗ trên cơ thể, tay chân bị trói phải lết đi nên người dân đã đưa đi cấp cứu, báo sự việc cho công an và người nhà của bé gái. 

Sau đó, người dân và cơ quan công an đã lần theo dấu vết và lời khai của nạn nhân đã tìm đến hiện trường. Đến ngày 21/1, Công an huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp hung thủ Long để điều tra về các tội Giết người, Hiếp dâm trẻ em, Cướp tài sản.

Bé Lan đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng thương nặng và tâm trí hoảng loạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng hiếp dâm, giết, cướp tài sản của bé gái 15 tuổi