Hải Phòng: Hân hoan đón chào năm học mới

Thảo Nguyên| 05/09/2013 15:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay, ngày 5/9, toàn thể cán bộ giáo viên và 559 học sinh trường Tiểu học Anh Dũng long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2013-2014.

Bước vào thềm năm học mới, cô và trò cùng nhìn lại những thành tích đáng tự hào của  những năm học vừa qua. Theo đó, tiếp nối truyền thống gần 20 năm xây dựng và trưởng thành, trường Tiểu học Anh Dũng đã đạt các danh hiệu: Tập thể lao động tiên tiến; Tập thể lao động xuất sắc - Được UBND Tp Hải Phòng tặng Bằng khen và công nhận trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ Ba (cấp độ cao nhất)…

Với tiêu chí “Dạy thực chất, học thực chất”, năm học 2012-2013, 100% số học sinh thực hiện đầy đủ 5 nhiệm vụ học sinh tiểu học; 61,5% số học sinh xếp loại học lực Giỏi; 31% học sinh xếp loại Khá; 79% học sinh đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ, 100% học sinh lên lớp và 100% học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình tiểu học. Trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp vừa qua,  trường Tiểu học Anh Dũng đã đạt 192 giải thưởng. Trong đó có: 144 giải học sinh giỏi cấp quận, 48 giải cấp thành phố. Ba năm liền trường Tiểu học Anh Dũng đã liên tục được tặng cờ thi đua là đơn vị có thành tích xuất sắc trong học động hè của quận Dương Kinh.

Hải Phòng: Hân hoan đón chào năm học mới

Hải Phòng: Hân hoan đón chào năm học mới

Các em học sinh vui mừng chào năm học mới

Trong những năm học qua, nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động,  phong trào thi đua sôi nổi, hấp dẫn, thu hút được học sinh tích cực tham gia như: Phong trào giữ vở sạch chữ đẹp, phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao; Hoạt động vui trung thu, Hội khỏe phù đổng, rèn kỹ năng sống…Trong các hội thi: ca múa nhạc, thi sơn ca, thi vẽ tranh về môi trường…các em đã đạt 12 giải xuất sắc, giải nhất, giải nhì các hội thi cấp quận và thành phố…

Hải Phòng: Hân hoan đón chào năm học mới

Tập thể giáo viên nhà trường

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi ngày khai giảng cô giáo Phạm Thị Châm, Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường vui vẻ cho biết: Kết quả học tập của các em, chính là kết quả lao động sư phạm nghiêm túc của đội ngũ 29 thầy cô giáo nhà trường trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt. Năm học vừa qua, nhà trường vinh dự có 04 thầy cô giáo được công nhận là chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 13 thầy cô giáo là giáo viên dạy giỏi cấp quận, thành phố; năm học mà chi bộ Đảng của nhà trường đã đạt Danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh, Công đoàn vững mạnh xuất sắc, Liên đội mạnh xuất sắc cấp thành phố.

Được sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo, cô và trò nhà trường sẽ quyết tâm phấn đấu dạy tốt, học tốt và chắc chắn năm học mới này nhà trường sẽ có những bước phát triển mới, các em học sinh sẽ có những điều kiên học tập tốt hơn trong môi trường giáo dục lành mạnh: Nhà trường- Gia đình- Xã hội.

Hải Phòng: Hân hoan đón chào năm học mới

Các em học sinh vượt khó học giỏi trong năm học 2012 – 2013

Với những thành tích đã đạt được trong năm học 2012 – 2013, trường Tiểu học Anh Dũng đã được Hội đồng thi đua khen thưởng quận Dương Kinh đề nghị: UBND Tp Hải Phòng công nhận Tập thể Lao động xuất sắc và Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Hân hoan đón chào năm học mới