Giáo dục

Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại Đắk Lắk tổ chức Lễ khai giảng Khoá 48

Minh Anh 30/09/2023 - 10:28

Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại Đắk Lắk long trọng tổ chức Lễ Khai giảng Khoá 48 trình độ đại học hình thức đào tạo chính quy (niên khoá năm học 2023 - 2027).

Tham dự lễ khai giảng có đại diện các sở, ngành của tỉnh Đắk Lắk và Tiến sĩ Đoàn Trung Kiên, Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội, các thầy, cô đại diện một số đơn vị thuộc trường, cùng tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động và hơn 400 sinh viên của Phân hiệu.

picture2.jpg
Toàn thể đại biểu tham dự Lễ khai giảng

Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc mang đậm bản sắc Tây nguyên đến từ các em sinh viên của Phân hiệu và Vũ đoàn sắc màu.

Tiếp đến các đại biểu và toàn thể viên chức được xem Video báo cáo quá trình tuyển sinh khoá 48 của Phân hiệu. Theo đó năm 2023, Phân hiệu được Nhà trường phân bổ 200 chỉ tiêu tuyển sinh đại học chính quy.

Ngay sau khi Trường ban hành Đề án tuyển sinh, công tác quảng bá tuyển sinh đã được Phân hiệu triển khai với nhiều hình thức khác nhau như: tham gia Chương trình tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp do Báo Tuổi trẻ tổ chức tại tỉnh Đắk Lắk, tỉnh Khánh Hòa, tư vấn tuyển sinh trực tiếp tại các trường THPT trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên và một số tỉnh Duyên hải Nam Trung bộ; triển khai cho sinh viên và viên chức đi tiếp sức mùa thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 kết hợp với tư vấn tuyển sinh; tổ chức chương trình Livestream tư vấn tuyển sinh trên trang facebook Phân hiệu.

Kết quả Khóa 48 tại Phân hiệu đã có 198 sinh viên trúng tuyển và nhập học, trong đó 166 thí sinh trúng tuyển nhập học đợt 1, 32 thí sinh trúng tuyển đợt 2; trong đó số thí sinh trúng tuyển theo phương thức xét kết quả học tập bậc THPT là 32 thí sinh, số thí sinh trúng tuyển theo phương thức xét kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023 là 166 thí sinh.

picture3.jpg
Tiến sĩ Đoàn Trung Kiên, Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội phát biểu tại Lễ Khai giảng.

Theo thống kê và tổng hợp, sinh viên Khóa 48 đến từ 38 tỉnh, thành trên cả nước, từ tỉnh địa đầu Tổ quốc như Hà Giang, Lai Châu, Lào Cai,… đến các tỉnh thành vùng cực Nam Tổ quốc như Cà Mau, Kiên Giang, Hậu Giang.

Các em đến từ các vùng miền khác nhau nhưng đều mang theo hành trang là ước mơ, hoài bão của bản thân và kỳ vọng của gia đình.

Phát biểu Khai giảng Khoá 48, Tiến sĩ Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến quý vị đại biểu, quý vị khách quý, quý thầy, cô và toàn thể các sinh viên tham dự Lễ khai giảng ngày hôm nay, đồng thời biểu dương tập thể lãnh đạo Phân hiệu và viên chức, người lao động đã có sự chuẩn bị rất chu đáo cho buổi lễ khai giảng.

Tiến sĩ Đoàn Trung Kiên cũng đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo các cơ quan, đơn vị; lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh Đắk Lắk luôn quan tâm và tạo điều kiện về mọi mặt cho Nhà trường và Phân hiệu.

Tiến sĩ Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường cũng căn dặn các em tân sinh viên trong chặng đường sắp tới, với thời gian 04 năm học ở trình độ đào tạo cử nhân luật chính quy của Nhà trường, để hoàn thành khóa học chắc chắn đây sẽ là khoảng thời gian rất đáng nhớ đối với mỗi em sinh viên.

Bởi lẽ, trong suốt thời gian đào tạo, các em không chỉ có cơ hội được tiếp cận với những kiến thức mới cả về lý luận và thực tiễn của chuyên ngành đào tạo, mà còn phải đối mặt với những khó khăn, thử thách về học tập và thi cử, cùng với nỗi lo riêng của từng em sinh viên.

picture4.jpg
Tiến sĩ Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường; Thạc sĩ Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phân hiệu; ông Bạch Văn Mạnh - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở nội vụ và Đại tá Nguyễn Hữu Lương - Trưởng phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh trao phần thưởng vinh danh đối với các thủ khoa đầu vào.

Mặc dù vậy, tôi có niềm tin rằng với môi trường học tập trong lành, không gian rộng rãi, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại của Phân hiệu cũng như các em lại được sống tại thành phố Buôn Ma Thuột, thành phố của những con người thân thiện, chân thành và đáng sống thì mỗi sinh viên sẽ quyết tâm và nỗ lực hết mình, cố gắng vượt qua mọi khó khăn, thử thách, có phương pháp, bố trí thời gian để có thể hoàn thành tốt khóa học và được nhận bằng cử nhân luật của Trường Đại học Luật Hà Nội theo đúng hạn của khóa học.

Tiến sĩ Đoàn trung Kiên một lần nữa khẳng định, Ban Giám hiệu Nhà trường cũng như lãnh đạo Phân hiệu sẽ luôn dành cho các em sinh viên, học viên học tập tại Phân hiệu sự quan tâm đặc biệt, luôn chỉ đạo sát sao trong suốt quá trình học tập rèn luyện tại đây, đồng thời, lãnh đạo Nhà trường và Phân hiệu cũng luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và những ý kiến phản ánh của các em để kịp thời xử lý, tháo gỡ vướng mắc.

Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng Khoá 48 tại Phân hiệu:

picture5.jpg
Tiến sĩ Nguyễn Triều Dương - Trưởng phòng Đào tạo đại học và ông Nguyễn Tuấn Quang - Phó Giám đốc Phân hiệu trao học bổng khuyến khích cho sinh viên Khóa 48 tại Phân hiệu
picture6.jpg
Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Phân hiệu và ông Bùi Công Mười - Phó Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh Đắk Lắk trao học bổng cho cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và có kết quả học tập tốt các Khóa 45, 46, 47
picture7.jpg
Tiến sĩ Đoàn Trung Kiên, Hiệu trưởng Nhà trường đánh trống khai giảng Khóa học
picture8.jpg
Phát biểu của đại diện sinh viên Khóa 48
picture9.jpg
picture10.jpg
picture11.jpg
picture12.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại Đắk Lắk tổ chức Lễ khai giảng Khoá 48