Xe điên gây tai nạn kinh hoàng giữa Thủ đô

04/09/2013 20:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào khoảng 17h10 hôm nay (4/9), tại ngã tư Trần Nhân Tông – Phố Huế đã xảy ra tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng.

Vào thời điểm trên xe ô tô Toyota Venza BKS 30V – 7124 lưu thông trên đường Trần Nhân Tông bất ngờ mất lái loạng choạng lao ra giữa đường đâm thẳng vào một người đi xe đạp, và một người xe máy đang lưu thông theo hướng Phố Huế - Bà Triệu.

Xe điên gây tai nạn kinh hoàng giữa Thủ đô

Chiếc xe máy và xe đạp gặp nạn

Cú đâm khiến hai nạn nhân bị lao lên nóc xe rồi rơi xuống đất, xe văng ra xa. Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe ô tô mất kiểm soát lao thẳng lên hè phố san phẳng biển báo đường và lao thẳng vào cửa hàng 81 phố Huế khiến những người trong cửa hàng chạy tán loạn. Chiếc xe điên chỉ chịu dừng lại khi lao thẳng vào tường và chổng bốn bánh lên trời trước cửa số nhà 81 phố Huế.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra toàn bộ hiện trường đã được phong tỏa phục vụ cơ quan điều tra. Ít nhất đã có 7 người bị thương được đưa đi cấp cứu. Trong số này, nạn nhân Nguyễn Thị Liên, SN 1957, trú tại Ô chợ Dừa đã tử vong sau khi vào tới bệnh viện. Những người còn lại bị đa chấn thương.

Xe điên gây tai nạn kinh hoàng giữa Thủ đô

Chiếc xe húc đổ biển đường

Người điều khiển ô tô  cũng được xác định là một phụ nữ trẻ đã rời khỏi hiện trường sau đó. Theo tìm hiểu của chúng tôi, chủ chiếc xe trên là anh Lê Văn Cương, trú tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Theo anh Cương cho biết, hàng ngày anh vẫn giao chiếc xe trên cho lái xe tên là Tuấn Anh, nhưng hiện tại anh Cương vẫn chưa xác định được lái xe có giao cho ai lái không.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe điên gây tai nạn kinh hoàng giữa Thủ đô