Việt Nam giành chiến thắng đậm Triều Tiên

Sơn Triệu| 07/10/2016 07:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội tuyển Việt Nam đã lần đầu tiên đánh bại Triều Tiên, đội bóng đẳng cấp hơn với tỷ số 5-2, trong trận giao hữu trên sân Thống Nhất.

Với các bàn thắng lần lượt của Tuấn Anh, Công Vinh, Văn Thanh, Xuân Trường và Thành Lương đội bạn có cú đúp của Pak Kywang Ryong. Rõ ràng, tính chất của trận đấu giao hữu giúp cho hai đội có nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, bất ngờ khi đội bóng của chúng ta lại giành được nhiều tình huống lập công hơn.

Việt Nam giành chiến thắng đậm Triều Tiên

Các cầu thủ Việt Nam đã có chiến thắng khá bất ngờ trước Triều Tiên.

Đúng như nhận định của giới chuyên môn trước trận, Triều Tiên mở tỷ số ở phút 14 do công của Pak Kywang Ryong. Bị dẫn bàn các cầu thủ Việt Nam đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Phút 36, Tuấn Anh xử lý kỹ thuật phạm vi hẹp trong vòng cấm rồi dứt điểm hiểm hóc, bóng chạm cột dọc bay vào lưới gỡ hòa 1-1.

Cuối hiệp Văn Toàn còn có pha đánh đầu cận thành từ tình huống đá phạt, nhưng thủ môn Triều Tiên xuất sắc cản phá.

Bước sang hiệp hai, Công Vinh nâng tỷ số lên 2-1 cho tuyển Việt Nam trước khi Pak Kywang Ryong một lần nữa đưa trận đấu về vạch xuất phát. Phút 63, Văn Thanh băng xuống nhận đường chuyền của đồng đội dứt điểm tinh tế nâng tỷ số lên 3-2 cho đội chủ nhà.

Để rồi cuối trận Xuân Trường, Thành Lương mỗi người đóng góp thêm một bàn đánh bại đối thủ Triều Tiên với tỷ số “không tưởng” 5-2. Khán giả trên sân Thống Nhất được thưởng thức một bữa tiệc bàn thắng thật sự.

Đội tuyển Việt Nam đã có được sự chuẩn bị tích cực cho giải đấu AFF sẽ diễn ra vào tháng 11 tới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam giành chiến thắng đậm Triều Tiên