Thể thao

Đội tuyển Việt Nam nhận tin vui trước thềm đại chiến Indonesia

PV 14/03/2024 14:05

Sáng 14/3 tại Hà Nội, LĐBĐ Việt Nam (VFF) tổ chức lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính các đội tuyển (ĐT) bóng đá quốc gia Việt Nam.

ĐT Việt Nam đã hội quân chiều ngày 13/3 chuẩn bị cho hai trận đấu gặp đội tuyển Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Trước khi chính thức bước vào tập luyện, thầy trò HLV Troussier nhận được tin vui.

v1.jpg
Quang cảnh lễ ký kết

Theo đó, Acecook Việt Nam sẽ tiếp tục là nhà tài trợ chính cho các đội tuyển quốc gia (ĐTQG) từ 2024-2027, sau khi đã có 6 năm gắn bó. Theo VFF, nhà tài trợ đồng thời nâng cấp gói tài trợ lên mức cao nhất, trở thành đối tác hàng đầu của các ĐTQG.

v2.jpg
Ông Dương Nghiệp Khôi, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (trái) và ông Kaneda Hiroki, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam ký kết hợp tác tài trợ.

Trong giai đoạn này, nhà tài trợ cam kết tiếp tục đồng hành và nâng cấp gói tài trợ cho đội tuyển lên mức cao nhất của gói tài trợ Top Star Partner (Đối tác hàng đầu với logo được đặt lên vị trí trước ngực áo tập các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam), từng bước hiện thực hóa mục tiêu nâng tầm vị thế bóng đá Việt Nam, chinh phục những đỉnh cao mới.

Đây như nguồn động lực khích lệ tinh thần các đội tuyển Việt Nam trước khi bước vào các trận đấu lớn.

v3.jpg
Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi phát biểu tại lễ ký kết

Phát biểu tại lễ công bố, Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi cho biết: “Nhà tài trợ không chỉ đồng hành cùng bóng đá Việt Nam từ 2018 đến nay mà đồng thời còn góp phần lan tỏa tinh thần trách nhiệm cộng đồng, với mục tiêu nâng tầm bóng đá Việt Nam. Đây cũng là động lực để bóng đá Việt Nam hướng đến các mục tiêu, thành tích lớn hơn, đáp ứng sự kỳ vọng và mong mỏi của người hâm mộ”.

"Đơn vị có kế hoạch đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, góp phần phát triển bóng đá trẻ, chinh phục các đỉnh cao mới. Sau lễ công bố, đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam đều bước vào tập luyện để chuẩn bị cho các giải đấu phía trước. Trong đó đội tuyển Việt Nam đang tập trung cho 2 trận đấu với Indonesia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á", Tổng giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam Kaneda Hiroki chia sẻ.

v5.jpg
Các em nhỏ Làng trẻ em SOS tặng các tuyển thủ đội tuyển nam, nữ những bức tranh cổ động đội tuyển do các em tự vẽ, với lời nhắn nhủ luôn dành trọn niềm tin, tình cảm và sự ủng hộ đối với các Đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Trong khuôn khổ sự kiện, đã diễn ra Giao lưu và Tập huấn bóng đá cho hơn 100 trẻ em đến từ bốn Làng SOS (Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Việt Trì) giao lưu cùng các tuyển thủ Quốc gia.

Ông Dương Nghiệp Khôi cũng cho biết: "Liên đoàn Bóng đá Việt Nam luôn cố gắng nuôi dưỡng và vun đắp tình yêu của các em nhỏ đối với bóng đá, đặc biệt là khuyến khích và tạo điều kiện để các em nhỏ phát triển tài năng chơi bóng. Chúng tôi hi vọng thông qua hoạt động giao lưu với các cầu thủ Đội tuyển Quốc gia hôm nay, các em cũng sẽ được tiếp thêm tình yêu bóng đá, được gieo thêm những "hạt mầm" khát vọng để phấn đấu trở thành những tuyển thủ Đội tuyển Quốc gia trong tương lai".

ĐT Việt Nam sẽ hành quân tới sân Gelora Bung Karno của Indonesia tại lượt trận thứ 3 vòng loại thứ 2 World Cup 2026 vào ngày 21/3. Trước đó 2 ngày, đội sẽ bay sang Jakarta chuẩn bị cho màn so tài này. Vào ngày 26/3, đội tái đấu với Indonesia trên sân Mỹ Đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển Việt Nam nhận tin vui trước thềm đại chiến Indonesia