Ukaraina: Kinh hoàng người đàn ông tự bẻ cổ mình tự tử

Minh Phượng(TH)| 05/11/2014 17:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ tự tử kỳ lạ và hy hữu xảy ra trên 1 con phố ở Ukraina. 1 người đàn ông đã tự bẻ cổ mình cho đến chết. Vụ việc khiến không ít người dân chứng kiến kinh hãi, hoảng sợ.

Ukaraina: Kinh hoàng người đàn ông tự bẻ cổ mình tự tử

Vụ tự tử hy hữu, kỳ lạ xảy trên đường phố Ukraina (Ảnh: DM)

Một nhân chứng cho biết, vào sáng sớm, 1 người đàn ông khoảng 30 tuổi, dáng vẻ thất thểu đứng xếp hàng để mua đồ ăn ở 1 quán ăn nhanh ở thành phố Sumy- phía Đông Bắc Ukraina.

Lúc này quán khá đông người mua, trong suốt thời gian anh ta đứng sếp hàng, anh ta luôn nói chuyện điện thoại với một ai đó và tỏ ra bức xúc về việc mình không có việc làm.

Khi đến lượt mình mua đồ ăn thì anh ta bất ngờ rời khỏi quán ăn, chỉ 1 lúc sau anh ta tự cho đầu mình vào 1 hàng rào kim loại trước cửa quán, cố gắng vặn mình đến khi gãy cổ và tử vong.

Cảnh sát địa phương đã cho biết họ đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tự tử kỳ lạ giữa nơi công cộng này. Tại hiện trường, cảnh sát không tìm thấy giấy tờ tùy thân của nạn nhân, chỉ có 1 chiếc điện thoại di dộng và giờ cảnh sát đang cố gắng nhận dạng nạn nhân thông qua chiếc điện thoại này.

Những biến động gần đây tại Ukraina khiến cho nền kinh tế ở nơi này suy sụp, nhiều người dân rơi vào cảnh mất việc làm, bỗng trở nên trắng tay, đời sống của người dân bấp bênh, khiến nhiều người cảm thấy chán nản.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ukaraina: Kinh hoàng người đàn ông tự bẻ cổ mình tự tử