Thông tin doanh nghiệp

Vdiarybook: Mạng xã hội "sạch" từ tư duy và tiềm thức

Minh Anh 10/12/2023 15:05

Vào sáng 10/12, mạng xã hội có tên là “Vdiarybook” do người Việt kiến tạo, máy chủ đặt tại Việt Nam được chính thức ra mắt. Là mạng xã hội được định danh người dùng được tạo ra với sứ mệnh giúp cá nhân, doanh nghiệp, các tổ chức chính trị xã hội được tiếp cận mọi mặt cuộc sống trong môi trường thông tin sạch, chính thống, bảo mật an toàn, bổ ích và nhân văn.

Trong bối cảnh hiện nay, chuyển đổi số trở thành một yêu cầu quan trọng và bức thiết đối với mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Trong đó, việc đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm bảo vệ nền tảng tư tưởng của Ðảng, đấu tranh, ngăn chặn, đẩy lùi sự ảnh hưởng của các luận điệu xuyên tạc sự thật, các thông tin xấu độc, các quan điểm sai trái, thù địch đang là yêu cầu được Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành, các đoàn thể trong hệ thống chính trị và người dân đặc biệt quan tâm.

z4960600026149_c831cac97a72818d55c3ee928da5c7c2.jpg
Các đại biểu tham gia buổi ra mắt.

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu xây dựng các nền tảng công nghệ, tạo ra những sản phẩm thiết thực, cụ thể với chất lượng tốt nhất để truyền tải cập nhật các thông tin của cuộc sống.

Công ty cổ phần Tập đoàn công nghệ VZONE GLOBAL đã tổ chức ra mắt và giới thiệu nền tảng công nghệ: Mạng xã hội Nhật ký cuộc sống (Vdiarybook) với Slogan: “Chia sẻ khoảnh khắc – Lưu giữ kỷ niệm đẹp” và hệ sinh thái hỗ trợ chuyển đổi số cho các tổ chức, cá nhân, cho doanh nghiệp VZONE TECHNOLOGY Make in Vietnam.

z4960599979290_6cd0700dc601109024bd563c6e5efa88.jpg
Ông Lê Trung Hiếu, đại diện công ty giới thiệu nền tảng công nghệ mạng xã hội Nhật ký cuộc sống (Vdiarybook).

Là mạng xã hội được định danh người dùng được tạo ra với sứ mệnh giúp cá nhân, doanh nghiệp, các tổ chức chính trị xã hội được tiếp cận mọi mặt cuộc sống trong môi trường thông tin sạch, chính thống, bảo mật an toàn, bổ ích và nhân văn.

Ông Lê Trung Hiếu, đại diện công ty giới thiệu nền tảng công nghệ mạng xã hội Nhật ký cuộc sống (Vdiarybook) cho biết: "Mọi dữ liệu đều được bảo mật và lưu giữ trên máy chủ được đặt tại Việt Nam là một tài nguyên số vô cùng quý giá để khai thác, sử dụng cho hiện tại và tương lai lâu dài của đất nước.

Riêng mạng xã Nhật Ký Cuộc Sống (Vdiarybook) có nhiều tính năng vượt trội, khác biệt với các mạng xã hội khác. Như các tính năng: SOS, báo cháy, tìm thân nhân qua dòng lịch sử, tìm liệt sĩ; tìm kiếm thân nhân và cứu hộ, cứu nạn… App (Smart hospital, smart Schools, smart move, smart Check, smart idea Startup…được phát triển và tích hợp trên nền tảng Mạng xã hội Nhật ký cuộc sống Vdiarybook – Make in Vietnam).

thu.jpg
Lễ ra mắt và giới thiệu nền tảng công nghệ: Mạng xã hội Nhật ký cuộc sống (Vdiarybook).

Mạng xã hội Nhật ký cuộc sống (Vdiarybook) cũng chú trọng tích hợp các nội dung nhằm bảo tồn và phát triển, quảng bá bản sắc văn hóa các dân tộc Việt Nam; giáo dục về lịch sử truyền thống, với mong muốn là nơi giúp thế hệ trẻ thẩm thấu dòng lịch sử của dân tộc Việt Nam qua những câu chuyện, những video kể về tinh thần chiến đấu kiên cường, bất khuất, hào hùng, oanh liệt của bao thế hệ cha ông đã hòa quyện với non sông để nhân dân được hưởng độc lập, tự do và đất nước có được cơ đồ vị thế như ngày nay.

Với lòng tự tôn dân tộc, với khát vọng đóng góp những giá trị bền vững theo xu thế mới cho quê hương, đất nước. Giá trị đó không chỉ có ở trong nước mà còn được hiện hữu trên toàn cầu.

z4960600029613_84446f5ea9bc475a838d02e5b86ca38c.jpg
Mạng xã hội có tên là “Vdiarybook” do người Việt kiến tạo, máy chủ đặt tại Việt Nam.

Sau hơn 4 năm nhận được sự chỉ đạo của Chính phủ, của Bộ Khoa học Công Nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông, được sự hướng dẫn và tư vấn của đội ngũ chuyên gia giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, Công ty cổ phần Tập đoàn VZONE GLOBAL đã nghiên cứu, tìm tòi, xây dựng thành công các sản phẩm nói trên."

Theo thông tin từ công ty giới thiệu nền tảng công nghệ mạng xã hội Nhật ký cuộc sống (Vdiarybook), điểm khác biệt, vượt trội của nền tảng Mạng xã hội Nhật ký cuộc sống (Vdiarybook) so với các Mạng xã hội khác:

1. Mạng xã hội do người Việt kiến tạo, Máy chủ đặt tại Việt Nam

2. Bảo mật thông tin, tuân thủ Pháp luật Việt Nam,

3. Lọc thông tin xấu, độc, sạch ngay từ đầu bằng định danh

4. Đa tính năng tích hợp đa tiện ích thông minh, Blockchain, NFT (Giáo dục, Y tế, Quốc Phòng-An ninh; quản trị doanh nghiệp; hành chính công; thương mại số; báo chí điện tử; mạng xã hội… )

5. Được viết bởi ngôn ngữ mới nhất trên nền tảng công nghệ Blockchain

6. Mạng xã hội Nhật ký cuộc sống như một cuốn Bách khoa toàn thư cuộc sống.

Được biết, nền tảng Mạng xã hội Nhật ký cuộc sống có trên phiên bản Web và App, tích hợp trên hệ điều hành Androi và IOS. Website: http://www.vdiarybook.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vdiarybook: Mạng xã hội "sạch" từ tư duy và tiềm thức