Đời sống

Bảo vệ bệnh viện rơi từ tầng 7 tử vong khi ngăn cản bệnh nhân nhảy lầu tự tử

Hà Kim 03/03/2024 - 17:19

Nhân viên bảo vệ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn không may rơi từ tầng 7 xuống tầng 3 tòa nhà tử vong trong quá trình ngăn cản bệnh nhân có ý định tự tử,

Theo đó, vào khoảng 7 giờ 30 sáng 2/3, bác sĩ Nguyễn Đình Viện, Trưởng khoa Tâm thần kinh thực hiện thăm khám bệnh nhân và phát hiện bệnh nhân P.V.M. (ở phường Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn) không có mặt tại phòng điều trị nên đã báo cho bảo vệ bệnh viện tìm kiếm. Tới khoảng 10h20, mọi người phát hiện bệnh nhân P.V.M. ở ban công ngoài tầng 7, nhà B.

nhay-lau.png
Bảo vệ bệnh viện rơi từ tầng 7 tử vong khi ngăn cản bệnh nhân nhảy lầu tự tử

Sau đó, ông L.V.P. – một nhân viên bảo vệ đã thực hiện các biện pháp bảo vệ an toàn cho bệnh nhân. Khoảng 10h40 phút ông P. không may bị ngã từ lan can tầng 7, nhà B xuống tầng 3 và tử vong.

Trong khi đó, đến 12 cùng ngày, lực lượng cứu hộ cứu nạn tỉnh Bắc Kạn, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc phối hợp với người nhà bệnh nhân khuyên nhủ và dùng các biện pháp cứu hộ để đưa bệnh nhân P.V.M vào khu vực an toàn.

Tuy nhiên, đến khoảng 15h cùng ngày, bệnh nhân P.V.M. đã rơi từ tầng 7 xuống sân Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn (rơi ngoài phao hơi cứu hộ).

Ngay lập tức, bệnh nhân P.V.M được chuyển đến phòng cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn trong tình trạng tiên lượng xấu và tử vong sau đó.

Được biết, bệnh nhân P.V.M. (thường trú tại tổ 11C, phường Đức Xuân, TP Bắc Kạn) nhập viện ngày 1/3/2024 tại Khoa Tâm thần kinh, chẩn đoán ban đầu mắc bệnh trầm cảm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo vệ bệnh viện rơi từ tầng 7 tử vong khi ngăn cản bệnh nhân nhảy lầu tự tử