Choáng váng với thu nhập "khủng" của các chân dài bán dâm

Ngọc An| 18/08/2017 12:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với cái mác Á khôi trong cuộc thi sắc đẹp, Ngọc dễ dàng kiếm hàng chục ngàn đô trong vòng một tháng từ bán dâm và môi giới bán dâm.

Tiếp tục thông tin về đường dây bán dâm ngàn đô của 30 chân dài là các diễn viên, người mẫu, ca sĩ không chuyên vừa bị cơ quan Công an TP.Hồ Chí Minh triệt phá khiến nhiều người choáng váng.

Như Công lý đã thông tin, khoảng 23h30 ngày 15/8, Đội 6, PC45, Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH  kiểm tra khách sạn Minh Tâm (đường 3-2, quận 10) và Hoàng Hải Long (đường Phạm Hồng Thái, quận 1) phát hiện 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Mở rộng điều tra, Công an đã lập hồ sơ xử lý với 15 đối tượng trong đường dây trên. 

Đối tượng cầm đầu đường dây này là Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, Á khôi 1 của cuộc thi “Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017”) cùng chị ruột Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi; quê quán Long An; cùng tạm trú ở P.8, Q.3) và đối tượng Phạm Thị Thanh Hiền (32 tuổi; quê Quảng Bình, tạm trú quận 6) tổ chức hoạt động môi giới bán dâm từ đầu năm 2017 đến nay.

Ngọc vốn là một vũ công trong một nhóm nhảy có tiếng ở TP.Hồ Chí Minh, sau đó tách ra làm ăn riêng với vai trò người tổ chức các sự kiện liên quan đến giới người mẫu.

Trong thời gian làm sự kiện, Ngọc được tiếp xúc, làm quen với rất nhiều đại gia và các người mẫu, diễn viên. Để tận dụng mối quan hệ này, Ngọc nghĩ ra cách thành lập một đường dây bán dâm để kiếm tiền. Ngọc đã gợi ý đến một số diễn viên, người mẫu và được những chân dài này đồng ý hợp tác.

Cùng với suy nghĩ như em gái, Nguyễn Thị Tiền làm MC cho các phòng trà nổi tiếng tại Sài Gòn nên quen biết rộng với giới giải trí. Tiền đã bàn bạc với em gái và giới thiệu một số ca sĩ không chuyên cùng các diễn viên, người mẫu có tiếng. 

Chỉ trong một thời gian ngắn (đầu năm 2017), đường dây mại dâm của hai chị em Tiền, Ngọc đã có trong tay danh sách của 30 chân dài là diễn viên, người mẫu, ca sĩ. Nổi bật trong danh sách này là cái tên B.A một diễn viên điện ảnh nhan sắc.

Choáng váng với thu nhập

Các chân dài trong đường dây

Ngoài việc môi giới bán dâm, do có mác là Á khôi của cuộc thi sắc đẹp nên Ngọc còn trực tiếp bán dâm cho các đại gia. Chính vì điều này nên thu nhập của "Á khôi" này lên đến hàng chục ngàn đô một tháng.

Theo điều tra thì Ngọc còn tổ chức sex tour Singapore, Malaysia, Thái Lan...cho các đại gia với giá trung bình 1.000USD/ngày/gái mại dâm. Ngọc được xếp vào nhóm người mẫu chuyên nghiệp nên bán dâm với giá trên dưới 2.000USD/lượt. 

Trong 3 đối tượng cầm đầu đường dây thì Phạm Thị Thanh Hiền là Hoa khôi thời trang năm 2017 cũng có vai trò môi giới mại dâm nhưng hoạt động không bằng Ngọc. Hai chị em Tiền và Ngọc có thu nhập "khủng" từ nguồn thu hoa hồng 20% trên tổng số tiền bán dâm của đường dây.

Vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Choáng váng với thu nhập "khủng" của các chân dài bán dâm