Khách hát karaoke bị đâm tử vong vì thắc mắc mic hỏng

Tuyết Nhung(TH)| 16/10/2016 10:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 15-10, Công an tỉnh Thái Bình đang tạm giữ hình sự đối với Phan Doãn Thiết để điều tra về hành vi Giết người.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 20h45’ ngày 13/10 một nhóm 5 người do anh Trần Ngọc Phương đặt phòng vào quán Cafe Karaoke “Bibin clup” để hát. Đến 21h cùng ngày, do mic bị hỏng nên một người trong nhóm người ra quầy lễ tân để đổi.

Khách hát karaoke bị đâm tử vong vì thắc mắc mic hỏng

Đối tượng Phan Doãn Thiết tại cơ quan điều tra

Vì nghĩ khách say và mic không bị hỏng Phan Doãn Thiết - em họ của chủ quán đã to tiếng với người mang mic ra đổi. Lúc này, Trần Ngọc Phương và em trai anh Phương là Trần Văn Giới, 33 tuổi, trú tại khu Buộm đi từ trong phòng hát ra để can thiệp.

Thấy hai bên cự cãi, anh Trần Văn Giới dùng điếu cày vụt trúng vai của Thiết. Bị vụt đau, không chịu thua, Thiết chạy vào lấy con dao bầu dài 35cm, để trong tủ đựng đồ ở quán mang ra đuổi theo anh Giới.

Thấy Thiết cầm dao, anh Giới bỏ chạy ra đến cổng quán thì ngã và bị Thiết chém vào nách và cẳng chân phải. Thấy vậy, anh Phương đuổi theo, cầm mic đập về phía Thiết, Thiết quay lại, dùng dao đâm vào ngực trái làm anh Phương tử vong tại chỗ.

Vụ việc được trình báo tới cơ quan chức năng. Khi công an xuống hiện trường Thiết đã bỏ trốn. Biết không thể thoát, trưa ngày 14-10, Phan Doãn Thiết đã đến Công an huyện Hưng Hà đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, vụ việc tiếp tục được Công an tỉnh Thái Bình điều tra, mở rộng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khách hát karaoke bị đâm tử vong vì thắc mắc mic hỏng