Quảng Nam: Hoãn thi tuyển viên chức giáo dục

Sơn Tùng| 10/01/2017 18:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 10/1, ông Hà Thanh Quốc - Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Quảng Nam, đã ký thông báo về việc tạm hoãn thi tuyển, xét tuyển viên chức giáo dục trên địa bàn.

Thời gian thi tuyển dự kiến trước đó vào các ngày 17 và 18/1/2017, sẽ bị tạm hoãn và chuyển lại tổ chức vào sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu, thời gian cụ thể chưa được thông báo.

Quảng Nam: Hoãn thi tuyển viên chức giáo dục

Thông báo của Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Nam

Trước đó, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Nam có thông báo tuyển dụng 1.193 viên chức giáo viên gồm Mầm non, Tiểu học, THCS và viên chức khác như lưu trữ, thư viện cho các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc tỉnh Quảng Nam năm 2016. Ngoài ra, Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Quảng Nam cũng thông báo xét tuyển 110 viên chức giáo viên THPT cho các đơn vị sự nghiệp công lập của sở.

Tuy nhiên, nhiều người cũng băn khoăn thời điểm thi gần Tết Nguyên đán là không phù hợp, dễ ảnh hưởng đến tâm lý của các giáo viên thi không đạt. Một số địa phương trong tỉnh Quảng Nam cũng đã có văn bản đề nghị dời thời gian thi tuyển đến sau Tết hoặc đến mùa hè vì các giáo viên đang dạy theo dạng hợp đồng bận đứng lớp, không có nhiều thời gian ôn luyện như những thí sinh tự do.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Hoãn thi tuyển viên chức giáo dục