Tuyên Quang: Con vi phạm giao thông, phụ huynh tới châm lửa đốt xe

Như Loan| 15/03/2018 15:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy con cầu cứu vì bị CSGT lập biên bản thu giấy tờ xe, vị phụ huynh đã đến xin xỏ nhưng không được đã bất ngờ châm lửa đốt luôn chiếc xe máy.

Chiều 15/3, thông tin từ lãnh đạo UBND xã Ninh Lai, huyện Sơn Dương (Tuyên Quang) thông tin, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc học sinh đi học bằng xe máy, vi phạm giao thông, bị CSGT lập biên bản, em học sinh sau đó đã gọi điện cho phụ huynh đến và vị này đã đốt xe.

Tuyên Quang: Con vi phạm giao thông, phụ huynh tới châm lửa đốt xe

Hiện trường vụ việc

Trước đó, vào ngày 14/3, trong lúc lực lượng CSGT huyện Sơn Dương (Tuyên Quang) đang làm nhiệm vụ tại một tuyến đường ĐH3, đoạn chạy qua địa bàn của xã Ninh Lai, huyện Sơn Dương thì phát hiện một chiếc xe máy, hiệu Wave, màu đỏ, không có gương chiếu hậu, vi phạm giao thông nên đã dừng xe kiểm tra.

“Người vi phạm là một học sinh cấp 3, lúc này cháu học sinh đã gọi điện cầu cứu phụ huynh. Mặc dù phía CSGT chỉ lập biên bản, thu giấy tờ xe, nhưng không hiểu vì lý do gì mà khi ông bố tới nơi đã đốt chiếc xe máy vi phạm của con trai mình”, vị lãnh đạo UBND xã Ninh Lai thông tin.

Mặc dù lực lượng CSGT đã dùng bình cứu hỏa mini để chữa cháy, nhưng chiếc xe máy bị cháy trơ khung.

Đề cập về hành động tự đốt xe máy khi vi phạm giao thông, một số chuyên gia pháp lý cho rằng đây là hành vi xâm hại đến trật tự công cộng và có thể gây nguy hiểm cho xã hội. Theo quy định, hành vi này có thể bị phạt hành chính hoặc truy tố về tội Gây rối trật tự công cộng.

Vụ việc đang được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên Quang: Con vi phạm giao thông, phụ huynh tới châm lửa đốt xe