Đời sống

Tuổi trẻ TAND tỉnh Tuyên Quang đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục, thể thao

Thu Trang 26/03/2024 - 12:26

Mới đây, chi đoàn TAND tỉnh Tuyên Quang đã phối hợp với Tỉnh đoàn, đoàn cơ sở Cục Thuế tỉnh tổ chức Giải cầu lông chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, góp phần nâng cao đời sống, sức khỏe, tình đoàn kết trong giới trẻ tỉnh nhà.

Những năm qua, cùng với các nhiệm vụ chính trị, hoạt động thể dục thể thao luôn được tuổi trẻ TAND tỉnh Tuyên Quang quan tâm, chú trọng. Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2024; Kế hoạch “Tháng Thanh niên năm 2024” của Ban Chấp hành Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Ban Chấp hành Chi đoàn TAND tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn, Đoàn cơ sở Cục thuế tỉnh tổ chức Giải cầu lông chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).

anh-1-3-.jpg
BTC trao cờ lưu niệm cho các đội thi đấu

Trong lời kêu gọi toàn dân tập thể dục năm 1946, Bác Hồ đã viết: “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, xây dựng đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới thành công”. Hơn 78 năm qua, các tầng lớp Nhân dân trong cả nước đã không ngừng rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Với khí thế đó, Giải cầu lông được tổ chức với sự tham gia của các đội đến từ Chi đoàn TAND tỉnh, Tỉnh đoàn, Cục thuế tỉnh gồm các vận động viên là đoàn viên thanh niên đang công tác và làm việc tại các cơ quan, đơn vị.

anh-2-2-.jpg
Đôi nam nữ của Toà án nhân dân tỉnh đang thi đấu

Giải cầu lông diễn ra thành công chào mừng Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, đồng thời là sân chơi bổ ích, tạo môi trường cho đoàn viên thanh niên được giao lưu, rèn luyện thể lực, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho đoàn viên, thực sự “Khỏe về thể chất, mạnh về tinh thần” để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao tại mỗi cơ quan, đơn vị.

anh-3-2-.jpg
Các vận động viên tham gia giải đấu để giao lưu, rèn luyện thể lực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuổi trẻ TAND tỉnh Tuyên Quang đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục, thể thao