Pleiku: Lửa thiêu rụi căn nhà bán hàng tạp hóa

Trần Sỹ-Chi Huỳnh| 28/02/2016 16:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 12h trưa 28/2, người dân giật mình khi nghe ba tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà tạp hóa Hồng Nhung (đường Cách Mạng Tháng Tám, Pleiku). Năm phút sau, lửa bốc lên nghi ngút thiêu rụi căn nhà cùng mọi đồ đạc bên trong.

Theo chị Nguyễn Thu Thủy (bán hàng ăn vỉa hè, gần nơi xảy ra cháy) cho biết: Tôi đang bán hàng cho khách thì giật nẩy mình lên bởi ba tiếng nổ lớn, nên vội chạy qua thông báo với gia đình. Sau đó mọi người chạy ra, thấy lửa và khói đã bốc lên nghi ngút. Vì trong nhà toàn hàng tạp hóa dễ bắt lửa như bánh kẹo, rượu bia, nước giải khát... nên ngọn lửa đã bùng lên nhanh chóng, khiến gia đình không kịp trở tay.

Lúc này, phía trong, có một cháu bé học lớp 4 đang nằm ngủ, nghe tiếng la hét từ bên ngoài, cháu liền chạy ra kịp thời, nên đã không gây thiệt hại về người.

Mười lăm phút sau, kể từ khi đám cháy được phát hiện, Phòng CSPCCC Công an tỉnh Gia Lai đã huy động 6 xe cứu hỏa, cùng hơn 70 cán bộ chiến sỹ của đơn vị trực tiếp tham gia chữa cháy.

Pleiku: Lửa thiêu rụi căn nhà bán hàng tạp hóa

Ngôi nhà bị lửa thiêu rụi.

Để phục vụ tốt cho công tác chữa cháy, đoạn đường dài gần 200m trên đường Cách Mạng đã bị phong tỏa. Hàng ngàn người dân lưu thông trên đường đã dừng lại theo dõi cũng như giúp đỡ gia đình dập lửa.

Pleiku: Lửa thiêu rụi căn nhà bán hàng tạp hóa

 Người dân tràn xuống đường để theo dõi

Bốn mươi phút sau, đám cháy đã được khống chế, nhưng toàn bộ hàng hóa, vật dụng trưng bày trong quán tạp hóa bị thiêu rụi hoàn toàn. Thiệt hại ban đầu chưa thể thống kê, nhưng cũng có thể lên đến hàng trăm triệu đồng.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pleiku: Lửa thiêu rụi căn nhà bán hàng tạp hóa