Cứu sống mẹ con sản phụ sau tai nạn giao thông

Trương Huê| 05/03/2015 00:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang mang thai ở tháng thứ 8, trên đường đi làm về, chị Thương không may bị tai nạn giao thông rồi bất tỉnh do vết thương quá nặng. Rất may sau đó sản phụ và thai nhi đã được cứu sống.

Theo người nhà sản phụ cho biết, vào khoảng 16 giờ chiều ngày 3/3, khi đang mang thai ở tháng thứ 8, chị Nguyễn Thị Thương (SN 1988) trú tại huyện Diễn Châu, Nghệ An đã không may bị tai nạn giao thông.

Thời điểm đó, chị Thương đang trên đường đi làm từ khu công nghiệp Bắc vinh trở về nhà, đến địa phận xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc trên Quốc lộ 1A, xe máy của chị Thương đã va chạm với một chiếc ô tô con (chưa rõ dang tính tài xế) đi cùng chiều đang lưu thông với tốc độ cao.

Cú tông mạnh khiến chị Thương bị văng xa hơn 5m và đập mạnh xuống đường bất tỉnh sau đó. Phát hiện sự việc, những người dân ven đường đã khẩn trương đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị Nghệ An cấp cứu.

Cứu sống mẹ con sản phụ sau tai nạn giao thông

Bé trai sơ sinh đã được cứu sống thần kỳ nhưng sức khỏe vẫn còn rất yếu.

Tại thời điểm nhập viện sản phụ bất tỉnh, cơ thể bị đa chấn thương, vỡ xương chậu, ngay lập tức các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu và phẫu thuật để cứu thai nhi trong bụng sản phụ.

Ca phẫu thuật thành công, nhưng bé trai (con sản phụ Thương) sức khỏe rất yếu, bị suy hô hấp phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Hiện sức khỏe của sản phụ cũng rất yếu, các bác sĩ đang theo dõi để có phác đồ điều trị thích hợp do nạn nhân bị đa chấn thương, trong đó não bị tổn thương nặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cứu sống mẹ con sản phụ sau tai nạn giao thông