Đời sống

Hai CSGT cùng người dân hỗ trợ sản phụ sinh con ở lề đường

Trần Sỹ 05/01/2024 - 18:55

Ngày 5/1, hai cán bộ thuộc Đội CSGT-TT, Công an thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai), trong quá trình tuần tra, kiểm soát đã phát hiện người phụ nữ sinh con bên lề đường nên đã nhanh chóng cùng người dân hỗ trợ, đưa đến cơ sở y tế an toàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h cùng ngày, Đại úy Nguyễn Gia Phong và Thượng úy Ninh Quang Vinh (cán bộ Đội CSGT-TT, Công an thị xã Ayun Pa), trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát lưu động bằng xe mô tô theo kế hoạch của đơn vị, đã phát hiện 1 cặp vợ chồng đang dựng xe máy, ngồi ven đường.

Hai đồng chí tiến lại gần để kiểm tra thì thấy người phụ nữ đã sinh con. Ngay lập tức, cả hai đã hô hoán những người gần đó hỗ trợ, đưa người phụ nữ lên xe ô tô của người dân chở đến Trung tâm y tế thị xã Ayun Pa an toàn.

anh.-cuu-me-con-san-phu.jpg
Hai cán bộ Đội CSGT-TT Công an thị xã Ayun Pa cùng người dân đã kịp thời đưa mẹ con sản phụ vào Trung tâm Y tế thị xã an toàn (Ảnh: internet)

Tại cơ sở y tế, sản phụ được xác định là chị Ksor H’Nhuân (30 tuổi), bé gái chào đời nặng 2,2 kg. Hiện, sức khỏe cả hai mẹ con sản phụ đều ổn định.

Trước đó, 2 vợ chồng chị H’Nhuân và anh Phan Cường (trú tổ 6, phường Sông Bờ, thị xã Ayun Pa), làm công nhân tại Khu công nghiệp ở tỉnh Đồng Nai và đang về quê để sinh con.

Qua sự việc này, gia đình sản phụ cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lực lượng CSGT Công an thị xã Ayun Pa và người dân xung quanh đã giúp đỡ, kịp thời đưa mẹ con sản phụ tới Trung tâm Y tế thị xã.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai CSGT cùng người dân hỗ trợ sản phụ sinh con ở lề đường