Cháy nhà ngày mùng 1 Tết, 1 người tử vong

Huy Hoàng| 16/02/2018 22:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ cháy xảy ra vào rạng sáng mùng 1 Tết ở Thái Bình đã khiến 1 người tử vong và 3 cán bộ công an bị thương khi tham gia chữa cháy.

Theo đó, khoảng hơn 2h ngày 16/2 (rạng sáng mùng 1 Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018) bất ngờ xảy ra vụ hỏa hoạn tại nhà riêng ông Vũ Ba ở thôn Lê Lợi 1, xã Đông Xuân, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Vào thời điểm ngọn lửa bùng phát dữ dội, trong nhà có anh Vũ Ba, chị Nguyễn Thị Hiền (SN 1983, vợ anh Ba) và hai cháu Vũ Thiện Minh (SN 2001), Vũ Thiện Thành (SN 2008, con anh Ba) đang ngủ.

Cháy nhà ngày mùng 1 Tết, 1 người tử vong

Hiện trường đám cháy

Những người dân sinh sống ở khu vực thôn Lê Lợi 1 đã phát hiện khói và lửa lớn bốc lên từ ngôi nhà anh Ba sinh sống. Ngay sau đó, người dân quanh khu vực đã nhanh chóng tìm cách dập lửa và thông báo chính quyền địa phương.

Công an tỉnh Thái Bình cùng Công an huyện Đông Hưng đã điều động 70 cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều xe chuyên dụng đến hiện trường, dập lửa.

Khi lực lượng chữa cháy có mặt, lửa khói đen bao trùm ngôi nhà, 4 người mắc kẹt bên trong. Sau ít phút nỗ lực khống chế đám cháy, anh Ba cùng 2 thành viên được cứu sống. Tuy nhiên, cháu Vũ Thiên Minh (17 tuổi, con anh Ba) đã tử vong do bị ngạt khói và thương tích nặng.

Theo thống kê thiệt hại ban đầu của cơ quan chức năng, vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi một ôtô 16 chỗ và nhiều tài sản có giá trị khác.

Được biết, trong quá trình dập lửa một số chiến sĩ của phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn cùng 1 công an viên xã Đông Xuân bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Hưng.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng tích cực điều tra, làm rõ.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy nhà ngày mùng 1 Tết, 1 người tử vong