V.League đã trở nên hấp dẫn?

Sơn Triệu| 12/07/2016 16:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vòng 15 Toyota V.League vừa qua chứng kiến nhiều “cơn mưa” bàn thắng với những điểm sáng mới đáng mừng.

Theo dõi trận cầu giữa hai đội bóng “lớn” của V.League Hà Nội T&T gặp B.Bình Dương trên sân Gò Đậu, không ít người vui mừng. Đó là sự tỏa sáng của những cá nhân trẻ tuổi như; Văn Thành, Tiến Linh bên phía chủ nhà và Quang Hải, Hùng Dũng của đội khách. Trận đấu kết thúc với tỷ số 5-4 nghiêng về phía các vị khách Hà Nội T&T.

Có quan điểm cho rằng trận đấu giữa hai “đại gia” Vleague diễn ra trong bối cảnh Euro đang “chín rộ” nên chất lượng sẽ không cao. Nhưng màn trình diễn của hai đội trong trận đấu vừa qua thì ngược lại. Các cầu thủ trên sân đã cho khán giả thấy màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

Đầu tiên là bàn thắng của Đặng Văn Thành bên phía B.Bình Dương với quả vô lê từ ngoài vòng cấm. Tiếp đến là câu trả lời của Quang Hải với một cú sút không thể cản phá. Trước khi cặp đấu Tiến Linh - Hùng Dũng mỗi người có được một bàn vào lưới đối thủ.

V.League đã trở nên hấp dẫn?

Quang Hải trở thành niềm hy vọng mới của Hà Nội T&T

Và cứ như vậy hai bên tạo nên màn “đuổi bắt” rất đang theo dõi. Đặc biệt hai “họng súng” của đội tuyển quốc gia là Văn Quyết - Công Vinh đều “khai hỏa”, cộng với quả bóng vàng Anh Đức tạo nên trận đấu nhiều bàn thắng nhất tính đến vòng 15 Toyota V.League 2016.

Một cặp đấu khác cũng để lại ấn tượng mạnh tại loạt trận vừa qua là  FLC Thanh Hóa gặp QNK Quảng Nam. Có tới 8 bàn thắng được ghi chia đều cho hai đội, trong một trận đấu gây tranh cãi.

Cụ thể, pha quay chậm cho thấy tiền đạo QNK Quảng Nam để tay chạm bóng trước khi kiến tạo cho Đinh Thanh Trung ghi bàn nâng tỷ số lên 4-3. Nhưng đó là một phần của bóng đá mà FLC Thanh Hóa buộc phải chấp nhận cuộc chơi. May mắn đội chủ nhà có sự tỏa sáng đúng lúc của Ngô Hoàng Thịnh đem lại bàn gỡ 4-4.

V.League đã trở nên hấp dẫn?

B.Bình Dương nhận thất bại sát nút trước “kình địch” tại vòng 15 V.League vừa qua

Tuy nhiên, dù có tranh cãi nhưng khán giả trung lập vẫn sẽ thích thú với màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở này. Sân vận động Thanh Hóa đã nhuộm sắc vàng khi tiếp đối thủ. Trên sân các chân sút hai đội thay nhau trừng phạt sai lầm hàng thủ đối phương.

Hai tuyển thủ quốc gia Thanh Trung và Hoàng Thịnh góp thêm gia vị cần thiết cho bữa tiệc tại chảo lửa sân Thanh Hóa với mỗi người một bàn thắng đẹp.

Dù còn nhiều “lình xình” vấn đề trọng tài song không thể phủ nhận V.League đang trở nên đáng xem hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
V.League đã trở nên hấp dẫn?