Tin tức thể thao 24/1: Zidane khẳng định Real không bạo chi

PV(TH)| 24/01/2016 20:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 24/1: Zidane khẳng định Real không bạo chi; Serena và Sharapova thẳng tiến vào tứ kết Úc mở rộng 2016...

Zidane khẳng định Real Marrid không bạo chi: HLV người Pháp đã chính thức lên tiếng rằng Real không phải củng cố lực lượng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Trước đó đã có thông tin đội bóng Hoàng gia sẽ mua gấp cầu thủ bởi sẽ phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA trong hai mùa tới, sau kỳ chuyển nhượng mùa đông. HLV Zidane khẳng định với 26 cầu thủ hiện có là đủ để ông lựa chọn đội hình cho mỗi trận đấu của Kền kền trắng.

Tin tức thể thao 24/1: Zidane khẳng định Real không bạo chi

HLV Zidane khẳng định Real không vội mua sắm cầu thủ

Serena và Sharapova thẳng tiến vào tứ kết Úc mở rộng 2016: Hạt giống số 1 thế giới Serena đã dễ dàng đánh bại đối thủ người Nga – Margarita Gasparyan với tỷ số 2-0, qua đó lọt vào vòng tứ kết Úc mở rộng 2016. Trong khi đó, tay vợt được mệnh danh là “Búp bê Nga”- Sharapova cũng có chiến thắng không dễ dàng trước đối thủ trẻ tuổi Belinda Bencic để đi tiếp vào vòng sau.

UEFA không bầu chủ tịch cho đến khi Platini hoàn tất việc kháng án: Mitchel Platini đã bị FIFA cấm tham gia hoạt động bóng đá trong 8 năm vì liên quan đến khoản tiền 1,3 triệu bảng bị nghi là khoản tiền hối lộ từ Blatter. Từ đó đến nay, UEFA hoạt động không có người đứng đầu. Dù vậy tổ chức này vẫn tuyên bố sẽ không bầu người đứng đầu cho đến khi Platini hoàn tất các công việc kháng án. Thông báo của UEFA nêu rõ: “Ủy ban điều hành UEFA đã đi đến quyết định, sẽ không tiến hành bầu Chủ tịch cho đến khi các cơ quan khiếu nại luật thể thao - bao gồm cả khả năng có Tòa án thể thao quốc tế, đưa ra quyết định liên quan đến án phạt của Michel Platini".

Liverpool bất ngờ muốn chiêu mộ thủ môn Schmeichel: Thủ thành này hiện đang khoác áo Leicester City và đang là địch ngắm của Manchester United. Việc xuất hiện thêm Liverpool sẽ khiến cuộc đua tranh để giành chữ ký của Schmeichel càng trở nên gay cấn. Liverpoop và M.U cũng vừa chạm trán nhau ở vòng 22 Premier League và chiến thắng thuộc về Quỷ đỏ.

John Stones được nhiều CLB lớn để ý: Cầu thủ 21 tuổi đang là đích ngắm của Real Madrid; Barcelona, Man City...Năm ngoái, Everton đã từ chối lời đề nghị bán cầu thủ 21 tuổi này với mức giá 38 triệu  bảng. Ở phiên chợ đông tháng 1, Real sẵn sàng chi ra đến 50 triêu bảng để kéo John Stones về sân Bernabeu.                                                                                                                                                                          

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 24/1: Zidane khẳng định Real không bạo chi