Tin tức thể thao 16/1: Lộ lý do Klopp không về M.U

Mạnh Nguyễn(TH)| 16/01/2016 18:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 16/1: Lộ lý do Klopp không về M.U; Tiền đạo Nhật Bản muốn “đốt lưới” U23 Thái Lan ở VCK U23 châu Á...

Lộ lý do Klopp không về M.U: Các CĐV của M.U từng mong muốn HLV Jurgen Klopp về dẫn dắt Quỷ đỏ ở thời điểm Sir Alex muốn nghỉ ngơi sau 27 năm gắn bó. Tuy nhiên mọi chuyện đã không đúng như mong muốn của các CĐV. “Tôi đã nói chuyện với HLV Alex Ferguson, nhưng ở thời điểm đó tôi đã không thể rời Dortmund. Tôi cảm thấy không đúng nếu mình rời đi bởi tôi rất yêu đội bóng", HLV Klopp tiết lộ. Dù không về M.U nhưng sau khi chia tay Dortmund, Klopp vẫn đến với bóng đá Anh và hiện đang dẫn dắt Liverpool.

Tin tức thể thao 16/1: Lộ lý do Klopp không về M.U

HLV Jurgen Klopp

Tiền đạo Takumi Minamino muốn ghi bàn vào lưới U23 Thái Lan: Tại VCK U23 châu Á, U23 Nhật Bản sẽ gặp U23 Thái Lan vào ngày 16/1 và đó cũng là ngày sinh của tiền đạo từng ghi bàn vào lưới của U19 VN trước đây, Takumi Minamino. Chính vì thế, cầu thủ này quyết tâm ghi dấu ấn trong ngày sinh của mình: “Tôi muốn ghi bàn vào lưới Thái Lan và đó sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời trong ngày sinh nhật mà tôi từng mơ đến”. U23 Nhật Bản đã thắng U23 Triều Tiên trong trận mở màn và đang muốn giành vé sớm đi tiếp vào vòng trong tại VCK U23 châu Á bằng quyết tâm đánh bại U23 Thái Lan.

M.U muốn chiêu mộ James Rodriguez: Tin tức trên tờ Goal cho biết BLĐ của M.U đang quyết tâm dốc hầu bao để chiêu mộ James Rodriguez về sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. M.U hiện đang khá tin tưởng thương vụ này sẽ thành công vì tiền vệ người Colombia đang không được tin dùng tại Real Madrid.

Barcelona gặp khắc tinh Bilbao tại tứ kết Cúp nhà Vua TBN: Theo kết quả bốc thăm, nhà ĐKVĐ Barcelona sẽ gặp đối thủ khó nhằn Bilbao. Đây chính là đội bóng đã đánh bại thày trò HLV Enrique ở Siêu cúp Tây Ban Nha. Trận lượt đi giữa Barcelona và Bilbao sẽ diễn ra ở sân San Mames vào ngày 20/1 và trận lượt về sẽ diễn ra sau đó một tuần.

David Ferrer dừng bước tại Heineken Open: Tay vợt xếp hạng 8 thế giới David Ferrer đã bất ngờ để thua tay vợt có thứ hạng thấp hơn Jack Sock (Mỹ) với tỉ số 6-3, 1-6 và 2-6 trong trận đấu bán kết đầu tiên của giải đấu đang diễn ra ở Auckland. Ferrer từng 4 lần vô địch Heineken Open vào các năm 2007, 2011, 2012 và 2013. Tay vợt giành chiến thắng Jack Sock sẽ vào chung kết gặp người thắng trong cặp đấu giữa Roberto Bautista-Agut và Jo-Wilfried Tsonga.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 16/1: Lộ lý do Klopp không về M.U