Tin tức thể thao 4/11: Kỳ thủ Lê Quang Liêm lên hạng 33 thế giới

Mạnh Nguyễn(TH)| 04/11/2015 18:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kỳ thủ Lê Quang Liêm lên hạng 33 thế giới; Rộ tin Gerrard trở lại Liverpool…là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 4/11.

Kỳ thủ Lê Quang Liêm lên hạng 33 thế giới: Liên đoàn cờ vua thế giới đã công bố bảng xếp hạng tháng 11. Theo đó, kỳ thủ Lê Quang Liêm đã thăng hạng từ vị trí 50 lên vị trí 33 trên BXH. Kết quả này có được là do trong tháng 10, Lê Quang Liêm đã vô địch tại giải cờ vua SPICE Cup 2015, Á quân giải cờ triệu phú 2015 và giành quyền vào vòng 3 giải vô địch thế giới 2015.

Tin tức thể thao 4/11: Kỳ thủ Lê Quang Liêm lên hạng 33 thế giới

Kỳ thủ Lê Quang Liêm đã thăng hạng lên vị trí 33 BXH tháng 11

Rộ tin Gerrard trở lại Liverpool: Truyền thông Anh loan tin HLV Klopp và Gerrard đã nhiều lần trao đổi qua điện thoại kể từ khi cựu HLV của Dortmund về sân Anfield. Theo đó, Klopp muốn mượn tạm Gerrard một vài tháng từ CLB Los Angeles Galaxy, tranh thủ lúc giải nhà nghề Mỹ mùa bóng này kết thúc. Có lẽ nhà cầm quân người Đức muốn Gerrard trở thành chỗ dựa tinh thần cho các cầu thủ Liverpool qua giai đoạn khó khăn.

Bravo bất bình vì không được bắt chính tại Champions League: Thủ thành người Chile của Barcelona đã công khai tuyên bố không vui vì phải bắt dự bị tại đấu trường Champions League. Nhưng điều đó không làm HLV Luis Enrique bận tâm và thủ môn Ter Stegen vẫn sẽ bắt chính tại Champions League và Cúp nhà Vua, còn Bravo chỉ chơi ở La Liga.

Inter kết Falcao: Tiền đạo với biệt danh “Mãnh hổ” hiện đang thi đấu cho Chelsea theo dạng hợp đồng cho mượn từ Monaco. Nhưng trong màu áo của The Blues, Falcao vẫn chưa thể lấy lại phong độ và bắt đầu cảm thấy chán nản. Do đó, một số đội bóng đã ngỏ ý muốn có chữ ký của Falcao nhưng với một điều kiện là “Mãnh hổ” phải giảm mức lương hiện tại. Mức lương Falcao đang nhận tại Chelsea là 145.000 bảng/tuần.

Liverpool muốn chiêu mộ Ter Stegen: HLV Klopp của Liverpool đã bày tỏ sự quan tâm đến thủ môn Stegen của Barcelona. Có thể The Kop sẽ gửi lời đề nghị đến Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Dường như HLV Klopp chưa thể yên tâm với cả hai thủ môn của Liverpool là Simon Mignolet và Adam Bogdan.

Tay đấm Manny Pacquiao sẽ đối đầu với Amir Khan: Theo Dailymail, tay đấm người Philippines, Manny Pacquiao đã tìm được đối thủ xứng tầm là tay đấm trẻ tài năng người Anh gốc Pakistan, Amir Khan, sau khi tay đấm Mayweather  giải nghệ. Theo dự kiến, trận đấu nổi tiếng giữa Manny Pacquiao và Amir Khan sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 4 năm 2016 ở Las Vegas (Mỹ).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 4/11: Kỳ thủ Lê Quang Liêm lên hạng 33 thế giới