Tin tức thể thao 18/1: Quần vợt thế giới rúng động vì nghi vấn dàn xếp tỉ số

Mạnh Nguyễn(TH)| 18/01/2016 19:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 18 tháng 1: Quần vợt thế giới rúng động vì nghi vấn dàn xếp tỉ số; Federer thắng nhanh ở trận ra quân Australian Open...

Quần vợt thế giới rúng động vì nghi vấn dàn xếp tỉ số: TTO dẫn tin từ BBC và Buzzfeed News cho biết hiện đang lưu giữ những tài liệu quan trọng liên quan đến nghi án dàn xếp tỷ số ở các giải quần vợt hàng đầu thế giới, trong đó có cả hệ thống các giải Grand Slam. Theo đó, suốt một thập niên qua, có đến 16 tay vợt từng nằm trong tốp 50 thế giới đã tham gia dàn xếp tỷ số. Cuộc điều tra cho thấy nhiều công ty cá cược tại Nga và Ý đã tham gia vào việc dàn xếp tỷ số. Thậm chí 3 trong số các trận đấu bị cho là dàn xếp tỷ số nằm ở Giải đấu danh tiếng Wimbledon. Hiện BBC và Buzzfeed News cho biết vẫn chưa quyết định công bố danh tính của các tay vợt bị tình nghi dàn xếp tỷ số vì chưa thể xác định hành vi phạm tội của họ.

Tin tức thể thao 18/1: Quần vợt thế giới rúng động vì nghi vấn dàn xếp tỉ số

Quần vợt thế giới đang rúng động vì nghi vấn dàn xếp tỉ số

Federer thắng nhanh ở trận ra quân Australian Open: Tại vòng 1, giải Grand Slam đầu tiên trong năm, tay vợt người Thụy Sĩ đã thắng nhanh chóng tay vợt xếp hạng 118 thế giới Nikoloz Basilashvili với tỉ số 6-2, 6-1, 6-2 sau 1h15 phút thi đấu. Cả trận, Federer tung ra tới 31 điểm winner và tỷ lệ giao bóng 1 đạt 91%. Đối thủ tiếp theo của  Federer là Alexander Dolgopolov.

Kình ngư Ánh Viên được vinh danh: Sau khi được bầu chọn là VĐV tiêu biểu nhất năm 2015 của thể thao Việt Nam và vinh danh tại Cúp Chiến thắng, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên tiếp tục được vinh danh tại Lễ tuyên dương, khen thưởng cán bộ, HLV, VĐV Quân đội đạt thành tích xuất sắc tại các giải thể thao quốc tế năm 2015. Ánh Viên là gương mặt sáng giá của thể thao quân đội và đã giành 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ, phá 1 kỷ lục của Đại hội Thể thao quân sự thế giới lần thứ 6. Tại Sea Games 28, Ánh Viên giành 8 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ, phá 8 kỷ lục SEA Games.

Huyền thoại Peter Schmeichel chê HLV Van Gaal: Sau trận thắng Liverpool 1-0 ở vòng 22 Premier League, HLV Van Gaal tuyên bố M.U trở lại cuộc đua vô địch. Tuy nhiên huyền thoại Peter Schmeichel đã không tin vào điều đó. “Thắng Liverpool chỉ là may mắn và De Gea đã thi đấu xuất sắc để cứu thua cho đội nhà. Nếu M.U cứ thi đấu như thế sẽ khó có thể vô địch bởi đội bóng không đủ mạnh và lối chơi cũng không có gì hấp dẫn”.

Ronaldo không tiếc lời khen HLV Zidane: Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Zidane, Real Madrid đã có hai trận thắng giòn giã trước Deportivo và Sporting Gijon. Ngôi sao số một trong đội hình của Real, C. Ronaldo cũng cảm thấy thoải mái với người thày mới và không tiếc lời khen ngợi: “Ai cũng cảm thấy hài lòng khi làm việc với Zidane. Ông ấy đã đẩy được Real lên cao và điều đó thuộc về vai trò của HLV chứ không phải cầu thủ. Triết lý bóng đá của Zidane khác với Benitez và tất cả cầu thủ đều cảm thấy phát huy khả năng tốt hơn dưới triều đại của Zizou”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 18/1: Quần vợt thế giới rúng động vì nghi vấn dàn xếp tỉ số