Davis Cup: Lý Hoàng Nam ra quân thắng lợi

Hà Sơn| 04/02/2017 07:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 3-2, Lý Hoàng Nam đã có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước tay vợt Li Hei Yin Andrew tại giải Davis Cup khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Davis Cup: Lý Hoàng Nam ra quân thắng lợi

Lý Hoàng Nam có chiến thắng đầu năm 2017

Tay vợt số một Việt Nam Lý Hoàng Nam hạng 635 thế giới không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ Hong Kong xếp hạng 1.511 thế giới. Hoàng Nam giành thế chủ động ngay từ những rơ giao bóng đầu tiên sau đó anh có được chiến thắng 3-0 chung cuộc.

Hai ván đầu tiên Hoàng Nam đều giành thắng lợi một cách dễ dàng với các đường giao bóng chuẩn xác tỷ số các set là 6-1 và 6-2. Chỉ ván thứ ba, đối thủ đến từ Hong Kong thi đấu quyết tâm cao độ tay vợt sinh năm 1997 mới gặp đôi chút khó khăn nhưng vẫn giành chiến thắng 6-4.

Với chiến thắng của Hoàng Nam giúp tuyển quần vợt Việt Nam có được tỷ số hòa 1-1 sau hai trận đấu tranh tài. Trước đó Hoàng Thiên ra quân để thua tay vợt số một của Hong Kong Wong Hong Kit với tỷ số 2-3.

Chiều tối nay (4-2), Hoàng Thiên sẽ gặp lại tay vợt vừa để thua Hoàng Nam Andrew. Trong khi đó Hoàng Nam sẽ đối đầu Wong Hong Kit, và hai tay vợt khác của Việt Nam sẽ ra quân đó là Nguyễn Đắc Tuấn và Phạm Minh Tuấn đều sẽ đấu các tay vợt Hong Kong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Davis Cup: Lý Hoàng Nam ra quân thắng lợi