Vòng 9 V-League: Cơn sốt vé lan đến sân Vinh

Mạnh Nguyễn(TH)| 11/04/2015 18:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thêm một lần nữa, lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh…của Hoàng Anh Gia Lai lại hút khán giả đến sân ở V-League mùa này.

Sau kỳ nghỉ kéo dài, vòng 9 V-League sẽ bắt đầu vào chiều mai trên 7 sân cỏ ở Bắc, Trung, Nam và trận cầu tâm điểm là cuộc đối đầu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh.

Cũng giống như mọi vòng đấu trước, mỗi trận cầu của HAGL đều thu hút khán giả đến sân và lần này cũng không ngoại lệ. Đặc biệt là sau khi lứa cầu thủ U23 trong đó có Công Phượng đã giành được vé tham dự vòng chung kết U23 châu Á, NHM càng muốn xem các cầu thủ trẻ thay đổi như thế nào sau khi lên tuyển.

Hơn nữa đây là lần đầu những cầu thủ như Công Phượng, Tiến Dũng về đối đầu với chính đội bóng quê hương mình nên sức hút càng lớn.

Vòng 9 V-League: Cơn sốt vé lan đến sân Vinh

Người hâm mộ đổ về sân Vinh để chờ mua vé. Ảnh: Báo Nghệ An

BTC trận đấu cho biết, sân Vinh có sức chứa là 18 nghìn chỗ ngồi nhưng chỉ phát hành gần 11 nghìn vé để đề phòng sự quá tải. Trong số vé phát hành thì có 800 là vé mời, 7000 vé bán qua đường công văn và chỉ còn 3000 vé bán ở phòng vé đặt ở ngoài sân.

Mức vé xem được BTC đưa ra cũng khá mềm: vé khán đài A có giá 60-70 nghìn đồng; khán đài B có giá 30 nghìn đồng và khán đài, C, D là 10 nghìn đồng.

Chính vì lượng vé bán trực tiếp không nhiều nên đã xảy ra tình trạng sốt vé tại sân Vinh mà theo một số tờ báo, hôm nay giá vé ngoài chợ đen đã bị đẩy lên gấp 10 lần cho một vé ở khán đài A, tức là khoảng 600 nghìn đồng/vé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng 9 V-League: Cơn sốt vé lan đến sân Vinh