Vòng 3 V-League 2015: Trước giờ bóng lăn

Lan Trần(TH)| 17/01/2015 16:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

V-League vòng 3 đã sẵn sàng với các cặp đấu được mong chờ như Hà Nội T&T với QNK Quảng Nam; Hoàng Anh Gia Lai gặp Thanh Hóa, hay B.Bình Dương và SHB Đà Nẵng…

Nếu vỡ sân Pleiku, Thanh Hóa sẽ bỏ trận - Đó là khẳng định của Chủ tịch CLB Thanh Hóa, ông Nguyễn Văn Đệ trước trận đấu chiều nay giữa HAGL và Thanh Hóa trên sân Pleiku. Theo ông Đệ, để cổ động viên tràn xuống sân là gây sức ép lên đội khách và đó là chuyện kỷ luật. V-League là giải đấu chuyên nghiệp chứ không phải nghiệp dư. Thanh Hóa cũng từng bị xử thua 0 - 3 vì tình trạng tương tự và theo ông Đệ, mức án cảnh cáo và phạt 10 triệu đồng để vỡ sân Pleiku là chưa đủ tính thuyết phục.

Vòng 3 V-League 2015: Trước giờ bóng lăn

Sân Pleiku đã bị "vỡ" ở vòng 1 V-League 2015

Pleiku lại sôi động vì vé xem trận HAGL - Thanh Hóa: Để tránh tình trạng vỡ sân như ở vòng 1, BTC sân Pleiku đã quyết định chỉ bán vé trong ngày thi đấu. Và cũng như dự đoán, hôm nay, các cửa bán vé của sân Pleiku đã chật kín người xếp hàng mua vé và chỉ đến trưa, các phòng vé đã treo biển hết vé. Mức vé xem ngoài chợ đen cũng đã tăng gấp vài lần.

HLV Toshiya Miura sẽ dự khán ở sân Tân An: Sau hai lấn dự khán ở sân Cẩm Phả và sân Bình Dương ở vòng 1 và vòng 2 V-League 2015, lần này HLV trưởng của ĐT Việt Nam sẽ đến sân Tân An để theo dõi trận đấu giữa Đồng Tâm Long An và Sông Lam Nghệ An. Nhà cầm quân người Nhật Bản đang trong quá trình tìm hiểu, lựa chọn các cầu thủ để xây dựng ĐT cho bóng đá Việt Nam.

Thanh Hóa đã chiêu mộ tiền đạo Da Silva thay thế Timothy: Đội bóng xứ Thanh vào hạn chót của thời hạn đăng ký ngoại binh đã kịp bổ sung vào đội hình tiền đạo Da Silva. Tiền đạo 30 tuổi người Brazil từng thi đấu tại giải hạng Nhất Thái Lan mùa giải 2014, trước khi chuyển về khoác áo Thanh Hóa. Trước đó Thanh Hóa cũng đã sa thải một ngoại binh khác là cầu thủ Timothy.

CĐV Nghệ An sẽ xuống Long An để cổ vũ đội nhà: Để cổ vũ cho đội bóng xứ Nghệ, khoảng hơn 3000 cổ động viên Nghệ An sẽ kéo quân xuống sân Tân An cổ vũ cho đội nhà. Hai chàng ngoại binh của SLNA là Abubakar, Bosman cũng đã chính thức ký hợp đồng với đội bóng. Sau sự ra đi của HLV Hữu Thắng, đội bóng xứ Nghệ dưới sự cầm quân của HLV Ngô Quang Trường đã có một trận thắng và một trận thua sau hai vòng đấu tại V-League mùa giải này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng 3 V-League 2015: Trước giờ bóng lăn