Quảng Nam: Thêm một nam thanh niên tử vong vì bị lật ghe

Sơn Tùng| 17/12/2016 11:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ trong vòng một ngày, ở thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) đã xảy ra 2 vụ lật ghe khiến 2 người tử vong, trong đó một nạn nhân là chiến sĩ Công an.

Sáng 17/12, UBND xã Điện An, thị xã Điện Bàn cho cho biết, lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể của anh Đỗ Hoàng Vũ (SN 1991, trú xã Điện An) trong vụ lật ghe xảy ra trước đó.

Chính quyền xã Điện An thông tin, khoảng 21h30 ngày 16/12, anh Vũ chèo ghe đi thăm một người thân vừa mới sinh cách nhà khoảng vài trăm mét thì không may ghe bị lật. Hậu quả, anh Vũ bị nước lũ cuốn mất tích.

Quảng Nam: Thêm một nam thanh niên tử vong vì bị lật ghe

Chỉ trong vòng 1 ngày, tại thị xã Điện Bàn đã xảy ra 2 cái chết thương tâm vì bị lật ghe

Nhận thông tin, chính quyền xã Điện An đã huy động lực lượng tổ chức tìm kiếm. Đến 9h30 sáng 17/12, thi thể anh Vũ được tìm thấy tại khu vực cách nơi xảy ra vụ lật ghe khoảng 10 m.

Ở một diễn biến khác, sáng 17/12, UBND xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn cho hay, thi thể của anh Nguyễn Đình Toàn (22 tuổi, trú thôn Hạ Nông Đông, xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn) cũng đã được tìm thấy.

Như Báo Công lý đã thông tin trước đó, vào khoảng 17h ngày 16/12,  anh Toàn và Ngô Văn Tâm (25 tuổi, trú thôn Hạ Nông Đông) trong lúc chèo thuyền ra cánh đồng sau nhà thì chiếc thuyền bị nước xoáy xô lật. Anh Tâm may mắn bơi được vào bờ, riêng anh Toàn đã bị nước cuốn mất tích. Đến sáng hôm sau, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, anh Toàn là chiến sĩ Công an đang công tác tại Công an TP. Hội An (Quảng Nam).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Thêm một nam thanh niên tử vong vì bị lật ghe