Xã hội

Bình Định: Cứu 2 thanh niên bị nước lũ cuốn trôi khi đi xe máy qua tràn

Đức Hồ 16/11/2023 - 16:24

Ngày 16/11, lãnh đạo xã Phước Hiệp, (huyện Tuy Phước, Bình Định) xác nhận, lực lượng chức năng kịp thời cứu hai thanh niên bị nước lũ cuốn khi điều khiển xe máy qua tràn sông Tranh thuộc địa bàn thôn Giang Nam, xã Phước Hiệp.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h đêm 15/11, hai thanh niên này di chuyển về nhà, khi qua tràn nước chảy xiết, cả người và xe bị nước cuốn.

Mặc dù biết nước lũ đang dâng cao và chảy xiết tại đoạn tràn này nhưng họ vẫn đi qua vì gần nhà.

cuu-2-thanh-nien-binh-dinh-1.jpg
Ảnh minh hoạ

Hiện, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn nạn và Phòng thủ dân sự (PCTT-TKCN&PTDS) xã Phước Hiệp (huyện Tuy Phước) bố trí lực lượng xung kích chốt chặn các điểm tràn, các vị trí ngập nước để cảnh báo người dân không đi lại khi nước lớn.

Theo Chi cục Thủy lợi (Sở NN&PTNT tỉnh Bình Định), hiện nay khu vực Bình Định có mưa nhỏ và vừa, lượng mưa trung bình khoảng 59mm. Nước lũ ở các sông trong tỉnh lên chậm, ở mức dưới báo động 1. Khu vực các huyện trung du và miền núi của tỉnh Bình Định xảy ra sạt lở một số điểm.

Ban chỉ huy PCTT-TKCN&PTDS tỉnh Bình Định đã chỉ đạo các địa phương theo dõi sát tình hình, diễn biến mưa lũ, sẵn sàng các phương án ứng phó với thiên tai, đảm bảo an toàn cho người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Định: Cứu 2 thanh niên bị nước lũ cuốn trôi khi đi xe máy qua tràn