Đâm chết anh rể vì bị can ngăn không cho chửi mẹ

Đoàn Nga| 14/11/2014 22:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng mẹ đuổi bạn nhậu của mình về, Hào lớn tiếng chửi mắng lại đấng sinh thành. Thấy em vợ hỗn hào, anh Hưng vội can ngăn. Hào liền dùng dao đoạt mạng người anh rể tội nghiệp.

Ngày 14/11, TAND TP. Hà Nội đã tuyên phạt mức án chung thân đối với bị cáo Nguyễn Trọng Hào, 21 tuổi (ở huyện Sóc Sơn) về tội "Giết người".

Theo cáo trạng, sáng 14/2, Hào đi uống rượu cùng nhóm bạn rồi rủ về nhà mình tiếp tục cuộc vui. Thấy con dẫn bạn về, người mẹ không đồng ý nhưng cũng im lặng không nói năng gì. Một lát sau Hào đi đón anh rể là Đỗ Văn Hưng về nhậu cùng. Tuy nhiên, khi quay về thì không thấy đám bạn đâu. Nghĩ là mẹ đuổi bạn mình về, Hào đã lớn tiếng chửi mắng mẹ và đuổi đánh em gái.

Người mẹ bực mình đòi gọi họ hàng đến giải quyết và trói Hào. Khi hai anh rể của Hào là Đỗ Văn Hưng (37 tuổi), Đỗ Nguyễn Văn Cường (25 tuổi) vào can thiệp, Hào xuống bếp lấy chai bia và một con dao rồi đứng ở cửa nói: “Thằng nào đến đây tao đâm chết”.

Đâm chết anh rể vì bị can ngăn không cho chửi mẹ

Bị cáo Nguyễn Trọng Hào

Sau câu nói của anh Hưng “cậu bị sao thế?”, Hào ném chai bia xuống sân rồi đâm một nhát vào ngực trái anh rể, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Tại phiên tòa sáng 14/11, Hào khai do uống rượu nên không làm chủ được bản thân. Luật sư đề nghị HĐXX xem xét việc Hào từng là vận động viên cử tạ cấp thành phố và đạt 3 huy chương vàng trong nước để giảm nhẹ một phần hình phạt.

Trước đó, năm 2012, Hào bị TAND huyện Sóc Sơn tuyên phạt 4 năm tù. Do có thành tích trong thể thao, cải tạo tốt, bị cáo được tha tù trước hạn vào 2013.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết anh rể vì bị can ngăn không cho chửi mẹ