Tòa án địa phương

TAND TP. Hà Nội tổ chức lễ mít tinh ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Mạnh Hùng 20/10/2023 - 18:58

Ngày 20/10, TAND TP. Hà Nội đã tổ chức lễ mít tinh, gặp gỡ, giao lưu với các chị em phụ nữ cơ quan nhân Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023). Thẩm phán cao cấp Nguyễn Hữu Chính, Chánh án TAND TP. Hà Nội dự và tặng hoa chúc mừng buổi lễ.

20.10-ha-noi.jpg
Lãnh đạo TAND TP. Hà Nội tặng hoa chúc mừng các nữ cán bộ của đơn vị

Cùng dự còn có các đồng chí là Phó Chánh án TAND TP. Hà Nội, các đồng chí trong ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công chức và người lao động, đặc biệt là sự có mặt của chị em phụ nữ cơ quan.

Tại buổi lễ, đồng chí Đào Sỹ Hùng, Phó Chánh án TAND TP. Hà Nội đã thay mặt Đảng uỷ, Lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn, Ban vì sự tiến bộ của Phụ nữ TAND TP. Hà Nội đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nữ của đơn vị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm công tác mới.

Phó Chánh án Đào Sỹ Hùng trân trọng ghi nhận, biểu dương và cảm ơn những đóng góp của toàn thể nữ cán bộ, nhân viên, người lao động của TAND TP. Hà Nội. Chị em luôn là những người bận rộn và vất vả, nhưng ngoài thiên chức làm vợ, làm mẹ, họ vẫn dành thời gian cống hiến cho cơ quan, góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn.

Phát huy những kết quả đạt được, đồng chí Đào Sỹ Hùng tin tưởng đội ngũ nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động TAND TP. Hà Nội tiếp tục phát huy truyền thống năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang của Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới, tự tin vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống, trở thành những người phụ nữ, người mẹ, người vợ hạnh phúc, mãi mãi xứng đáng với danh hiệu Phụ nữ “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”.

20.10-ha-noi-1.jpg
Đồng chí Đào Sỹ Hùng, Phó Chánh án TAND TP. Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí cũng mong muốn các nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị phát huy hơn nữa sự đóng góp, cống hiến trí tuệ cho đơn vị nói riêng và hệ thống Tòa án nói chung.

Tại buổi lễ, các chị em đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam; 93 năm thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam, trong đó khẳng định: Phát huy truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang, những năm qua, phụ nữ TAND TP. Hà Nội luôn ra sức thi đua học tập, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh việc hoàn thành tốt công tác chuyên môn, chị em phụ nữ còn tích cực đẩy mạnh các mặt công tác hội và phong trào phụ nữ; tích cực tham gia hoạt động từ thiện xã hội, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao; làm tròn vai trò người vợ, người mẹ, xây dựng gia đình đầm ấm, hạnh phúc…

Tại buổi lễ mít tinh, đại diện các nữ cán bộ công chức, viên chức,người lao động trong đơn vị, Phó Chánh án Nguyễn Thị Hà đã chia sẻ những khó khăn, vất vả mà chị em phụ nữ gặp phải trong công việc và cuộc sống; mong muốn nhận nhiều sự quan tâm, động viên và giúp đỡ cho phụ nữ, để phụ nữ có cơ hội phát triển.

Đồng thời bày tỏ cảm ơn Ban lãnh đạo TAND TP. Hà Nội đã luôn quan tâm, chỉ đạo, ủng hộ, tạo điều kiện để chị em phụ nữ phát huy năng lực, trí tuệ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại lễ mít tinh:

1b5391b1-442a-4756-8221-45d272ff90f1.jpeg
20.10-hnoi-ok.jpg
20.10-ha-noi-5(1).jpg
20.10-ha-noi-2.jpg
20.10-ha-noi-4.jpg
20.10-ha-noi-5.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND TP. Hà Nội tổ chức lễ mít tinh ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10