M.U thắng đậm Galatasaray

Sơn Triệu| 01/08/2016 08:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay 31-7, Man Utd đã giành thắng lợi giòn giã 5-2 trước CLB của Thổ Nhĩ Kỳ, đáng chú ý Ibrahimovic lập siêu phẩm móc bóng.

 Man Utd không giấu giếm ý định “nuốt chửng” đội bóng Galatasaray bằng đội hình “khủng”. Tất cả con bài tốt nhất như; Ibra, Mkhitaryan, Martial Rooney, Bailly, trong khung gỗ là thủ môn De Gea đều góp mặt.

Thời gian thi đấu trôi qua được 4 phút, Ibrahimovic đã lập siêu phẩm đầu tiên trong màu áo đội bóng mới khi tung người móc bóng vào góc xa. Man Utd dẫn trước đối thủ khá dễ dàng nhưng đối thủ chơi khá hay, kết thúc hiệp một Galatasaray vươn lên dẫn lại 2-1.

M.U thắng đậm Galatasaray

Pha tung người móc bóng “thần sầu” của Ibra. (ảnh: Mirror)

Bước sang hiệp hai, Jose Mourinho tung 5 cầu thủ mới vào sân, bắt đầu bằng pha thoát xuống của Rashford rồi chuyền bóng cho Rooney ghi bàn san bằng tỷ số. Tiếp đó Rashford mang về quả phạt đền do chính Rooney thực hiện thành công.

Cuối trận Fellaini và Juan Mata đóng góp thêm hai bàn thắng mang về kết quả đậm đà 5-2 cho Man Utd. Đây là trận đấu hay của “Quỷ đỏ” với đội hình gồm những cầu thủ tốt nhất.

Trận này ngoài những cái tên ghi bàn Valencia cũng xứng đáng nhận lời khen khi có tới 3 pha kiến tạo. Tiền đạo trẻ Rashford cũng để lại dấu ấn với một pha kiến tạo và mang về quả phạt đền.

Nhìn chung Mourinho và các học trò đã có trận đấu thành công trước đối thủ không quá tầm nhưng khá khó chịu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U thắng đậm Galatasaray