Hung thủ giết người trong khách sạn ra đầu thú

T.T(TH)| 23/04/2016 09:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin từ cơ quan Công an cho biết, hung thủ giết người trong khách sạn Sao Băng (thị xã Dĩ An, Bình Dương), trên đường trốn chạy đã ra đầu thú tại Công an TP Nha Trang.

Theo đó, lúc 10 giờ sáng 22-4, đối tượng Nguyễn Nghĩa (SN 1989, HKTT ấp 1, xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai, tạm trú tại số nhà 15/25 KP Nhị Đồng 1, phường Dĩ An) đang trên đường bỏ trốn thì bất ngờ ra Công an TP Nha Trang đầu thú và khai nhân hành vi giết người cướp tài sản.

Hung thủ giết người trong khách sạn ra đầu thú

Nguyễn Nghĩa tại cơ quan điều tra - ảnh Công an cung cấp

Theo lời khai ban đầu của Nghĩa, nạn nhân Nguyễn Thành Đạt (SN 1991, HKTT phường Cầu Kho, quận 1, TPHCM, tạm trú tại khu phố Thống Nhất 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương) và Nghĩa quen nhau qua việc chơi game.

Vào khoảng 14 giờ ngày 21-4-2016, Nghĩa hẹn anh Đạt đến khách sạn Sao Băng tại thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương để lấy 218.000.000 đồng đã thắng được khi chơi đánh bạc tài xỉu qua mạng.

Tại đây giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau do Nghĩa yêu cầu Đạt mở tài khoản mạng trong máy điện thoại di động để chuyển tiền cho Nghĩa, Đạt mở tài khoản mạng nhưng không có tiền. Lúc này, bất ngờ Nghĩa rút dao thủ sẵn trong người ra đâm liên tục vào người Đạt cho đến khi nạn nhân nằm bất động. Sau đó Nghĩa lấy 3 điện thoại, ví và toàn bộ số tiền của Đạt mang theo rồi gọi cho một người em đến chở đi.

Trên đường bỏ trốn, Nghĩa vứt dao và tang vật xuống một cây cầu ở thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Sau đó Nghĩa đón xe đò đi ra miền Bắc. Khi xe chạy đến TP. Nha Trang thì Nghĩa xuống xe tìm đến Công an TP. Nha Trang đầu thú.

Hiện tại Công an tỉnh Bình Dương đang đưa Nghĩa từ Nha Trang vào Bình Dương để tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hung thủ giết người trong khách sạn ra đầu thú