Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Chánh án TAND TP. Hồ Chí Minh

Quang Trung| 09/10/2014 15:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 6/10, tại trụ sở TAND TP. Hồ Chí Minh, TANDTC đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Chánh án TAND TP. Hồ Chí Minh

Ngày 6/10, tại trụ sở TAND TP. Hồ Chí Minh, TANDTC đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Chánh án TAND TP. Hồ Chí Minh cho bà Ung Thị Xuân Hương (SN 1964, Thạc sỹ Luật, Cao cấp chính trị). Đến dự và chủ trì buổi lễ có đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TANDTC; đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP. Hồ Chí Minh cùng đại diện lãnh đạo các Tòa chuyên trách và các Vụ, Viện thuộc TANDTC, VKSNDTC, đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành TP. Hồ Chí Minh, TAND, VKS TP. Hồ Chí Minh và các địa phương.

Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Chánh án TAND TP. Hồ Chí Minh

Chánh án Trương Hòa Bình trao quyết định bổ nhiệm cho bà Ung Thị Xuân Hương

Trước khi bổ nhiệm vào cương vị công tác mới, bà Ung Thị Xuân Hương đã trải qua quá trình hơn 25 năm làm công tác tư pháp và ở cương vị nào, bà cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, công tác Tòa án cũng có những đặc thù nhất định. Chánh án Trương Hòa Bình mong muốn, trên cương vị mới, Chánh án TAND TP. Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa những phẩm chất tốt đẹp của người cán bộ tư pháp cũng như những thành tích đã đạt được trong công tác trước đây của mình, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người cán bộ TAND.

Tiếp thu các ý kiến chỉ đạo và dặn dò của Chánh án TANDTC Trương Hòa Bình, bà Ung Thị Xuân Hương cảm ơn lãnh đạo đã tin tưởng, tín nhiệm và bổ nhiệm. Với cương vị mới, bà hứa sẽ nỗ lực, phấn đấu đem hết khả năng, trí tuệ và tâm huyết của mình để cùng với các đồng chí trong Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TAND thành phố phát huy những thành tích đã đạt được, chủ động khắc phục khó khăn, vì mục tiêu chung phát triển TAND ngày càng vững mạnh, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị trọng tâm mà Đảng và Nhà nước đã giao phó, đặc biệt là đóng góp tích cực vào tiến trình cải cách tư pháp.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Chánh án TAND TP. Hồ Chí Minh