Tòa án

Bổ nhiệm Phó Chánh án TAND quận Bình Tân

Nguyễn Quang 14/03/2024 - 11:40

Ngày 14/3, TAND TP.HCM tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Chánh án TANDTC về việc bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh án TAND quận Bình Tân.

Đến dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Thùy Dung, Phó Chánh án TAND TP.HCM; lãnh đạo Quận ủy, các ban ngành quận Bình Tân; lãnh đạo, Thẩm phán và cán bộ, công chức TAND quận Bình Tân.

Tại buổi lễ, ông Hoàng Bích Sơn, Phó trưởng Phòng Tổ chức cán bộ, Thanh tra và Thi đua khen thưởng TAND TP.HCM đã công bố Quyết định của Chánh án TANDTC bổ nhiệm bà Đoàn Thị Lệ Hoa, sinh năm 1979, Thẩm phán sơ cấp giữ chức vụ Phó Chánh án TAND quận Bình Tân.

pca-binh-tan-1(1).jpg
Phó Chánh án TAND TP.HCM và lãnh đạo Quận ủy trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa cho tân Phó Chánh án TAND quận Bình Tân

Nhiệm kỳ giữ chức vụ Phó Chánh án của bà Hoa là 5 năm.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thùy Dung, Phó Chánh án TAND TP.HCM, thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TAND TP.HCM gửi lời chúc mừng đến cá nhân bà Đoàn Thị Lệ Hoa và tập thể TAND quận Bình Tân.

Bà Nguyễn Thị Thùy Dung cho biết, tân Phó Chánh án Đoàn Thị Lệ Hoa đã có quá trình công tác, phấn đấu và được sự tín nhiệm của tập thể Thẩm phán, cán bộ, công chức trong đơn vị. Từ sự tín nhiệm đó, Ban cán sự Đảng TAND TP.HCM cũng như Thường vụ Quận ủy quận Bình Tân nhất trí, đề nghị bổ nhiệm đối với bà Đặng Thị Lệ Hoa.

pca-binh-tan-2(1).jpg
Các đại biểu tham dự buổi lễ chụp ảnh lưu niệm với tập thể lãnh đạo TAND quận Bình Tân

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó Chánh án Đoàn Thị Lệ Hoa gửi lời cám ơn đến lãnh đạo các cấp và tập thể TAND quận Bình Tân đã tin tưởng, tín nhiệm giao nhiệm vụ.

Bà Hoa chia sẻ, TAND quận Bình Tân đã đạt nhiều thành tích cao trong nhiều năm qua. Để đạt được điều đó là nhờ truyền thống đoàn kết, gắn bó của tập thể đơn vị qua các thời kỳ. Vì lẽ đó, bà luôn nhận thức rằng, việc được bổ nhiệm làm Phó Chánh án là một vinh dự, đồng thời cũng là trách nhiệm lớn lao đối với bản thân.

Bà Hoa mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo TAND TP.HCM, cũng như sự hỗ trợ, phối hợp của tập thể TAND quận Bình Tân để cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm Phó Chánh án TAND quận Bình Tân