Tin địa phương

Nghệ An bổ nhiệm 4 Phó Giám đốc sở

Hải Yến 10/04/2024 - 18:50

Ngày 10/4, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức lễ công bố các quyết định bổ nhiệm cán bộ. Theo đó, 4 đồng chí được bổ nhiệm giữ cương vị Phó Giám đốc các sở: Lao động Thương binh và Xã hội; Văn hóa Thể thao; Tài nguyên và Môi trường; Du lịch.

Theo đó, đồng chí Nguyễn Văn Nam - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội.

Đồng chí Hoàng Văn Phúc - Phó Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao.

bo_nhiem_1.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Bùi Đình Long trao Quyết định cho các đồng chí vừa được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ mới.

Đồng chí Lê Quang Huy - Trưởng phòng Khoáng sản, Sở Tài nguyên và Môi trường giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường.

Đồng chí Trần Xuân Cường – Giám đốc Vườn Quốc gia Pù Mát giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Du lịch.

Tại buổi lễ, ông Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã trao quyết định, tặng hoa chúc mừng, phát biểu giao nhiệm vụ cho các Phó Giám đốc sở vừa được bổ nhiệm.

Ông Bùi Đình Long nhấn mạnh: Những đồng chí được điều động, bổ nhiệm lần này đều được đào tạo bài bản, cơ bản phù hợp với lĩnh vực chuyên môn được giao nhiệm vụ và từng trải qua nhiều vị trí công tác. Với nỗ lực của bản thân và quá trình cống hiến có nhiều thành tích, các đồng chí đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh tin tưởng, giao trọng trách ở cương vị mới tại Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch, Sở Tài nguyên và Môi trường. Đây là những cơ quan có nhiệm vụ hết sức quan trọng, yêu cầu tính chuyên nghiệp, chuyên môn cao, tham mưu giải quyết công việc kịp thời, có chất lượng, góp phần quan trọng đối với quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long mong muốn và đề nghị các đồng chí được điều động, bổ nhiệm trên cương vị trọng trách mới cần xác định ý thức được việc xây dựng khối đại đoàn kết, thống nhất trong cơ quan, đơn vị. Đồng thời nhanh chóng tiếp cận công việc được giao, sẵn sàng gánh vác trách nhiệm nhất là trong giai đoạn hiện nay khi tỉnh đang tập trung triển khai thực hiện nhiều mục tiêu, nhiệm vụ đề ra theo tinh thần Nghị quyết số 39 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Nghệ An đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm, đồng chí Trần Xuân Cường - Phó Giám đốc Sở Du lịch Nghệ An hứa sẽ luôn nỗ lực, giữ vững bản lĩnh, cố gắng hết mình, không ngừng học tập, rèn luyện, phát huy những kết quả đã đạt được, nhanh chóng tiếp cận nhiệm vụ mới; tích cực học hỏi kinh nghiệm của các đồng chí lãnh đạo đi trước.

Đồng thời, phát huy trí tuệ, cùng với các lãnh đạo Sở tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, lãnh đạo thực hiện thành công các chỉ tiêu, nhiệm vụ được UBND tỉnh giao, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Nghệ An.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An bổ nhiệm 4 Phó Giám đốc sở