Uyên Thảo làm "vợ"của chồng Kiều Oanh

Sơn Trí| 22/01/2014 07:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong phim “Trở về” 3, Uyên Thảo sẽ đóng cặp với nam diễn viên Lê Huỳnh. Để có thể diễn xuất ăn ý với Lê Huỳnh, Uyên Thảo đã rất nhập tâm trong việc hóa thân thành người vợ giàu sang, khó tính.

Trong năm 2013, nữ diễn viên Uyên Thảo rất bận rộn với các dự án phim truyền hình, một trong số đó là bộ phim “Trở về” 3. Đây là phần 3 của Series phim truyền hình “Trở về” rất thành công hiện nay với sự chấp bút của nhà biên kịch kỳ cựu Châu Thổ và dưới sự chỉ đạo của đạo diễn nổi tiếng Việt Trinh.

Uyên Thảo làm        

Trong phim Uyên Thảo đam nhiệm một vai diễn rất quan trọng, đầy cá tính, “được đo ni đóng giày”. Cô hóa thân vào một người phụ nữ thượng lưu xinh đẹp nhưng có nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm với chồng và các con…

Uyên Thảo làm

Uyên Thảo làm

Uyên Thảo là người rất kỹ tính trong việc chọn lựa kịch bản phim. Vì Uyên Thảo thấy bộ phim “Trở về” có kịch bản hấp dẫn, sâu sắc lại được chỉ đạo bởi đạo diễn - diễn viên nổi tiếng Việt Trinh, một nữ nghệ sĩ mà chị cũng rất là mến mộ nên vừa mới đọc kịch bản xong thì chị đã nhận lời ngay với một sự hứng khởi tràn ngập cảm xúc của một nghệ sĩ đam mê nghệ thuật.

Uyên Thảo làm

Uyên Thảo làm

Trong phim “Trở về” 3, Uyên Thảo sẽ đóng cặp với nam diễn viên Lê Huỳnh. Để có thể diễn xuất ăn ý với Lê Huỳnh, Uyên Thảo đã rất nhập tâm trong việc hóa thân thành người vợ giàu sang, khó tính, luôn yêu thương chồng con hết lòng cùng với những cung bậc cảm xúc khác nhau  từ hờn giận, ghen tuông cho đến bao dung rồi lại thù ghét, mưu mô xảo trá…

Uyên Thảo làm

Uyên Thảo làm

Uyên Thảo làm

Uyên Thảo làm

Đối với một diễn viên thì cảnh khóc là một trong những cảnh diễn khó nhất vậy mà Uyên Thảo khóc rất ngọt và tròn vai đến nổi nước mắt, nước mũi chảy ra quá nhiều khiến đạo diễn Việt Trinh bắt phải lau bớt đi.

Uyên Thảo làm

Uyên Thảo làm

Uyên Thảo làm

Dù trong phim Uyên Thảo là vợ của Lê Huỳnh, là mẹ kế của Khả Ngân nhưng khi cảnh quay kết thúc, họ người lại vô tư trở thành bạn bè và luôn cố gắng cùng với các diễn viên khác như: Hiếu Hiền, Harry Lu…tạo tiếng cười vui vẻ cho ekip làm phim “Trở về” 3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Uyên Thảo làm "vợ"của chồng Kiều Oanh