Sao

Diễn viên Yoo Ah In bị bắt giữ vì những cáo buộc lạm dụng ma túy

Minh Anh 19/09/2023 - 11:22

Sau thời gian điều tra, các công tố viên đã yêu cầu bắt giữ ngôi sao nổi tiếng Yoo Ah In. Nam diễn viên đã bị cáo buộc sử dụng chất cấm propofol hơn 200 lần và chi hơn 378.000 USD cho ma túy.

Yêu cầu được đưa ra sau 4 tháng kể từ khi cảnh sát xin lệnh bắt giữ nam diễn viên nhưng bị tòa án bác bỏ.

Đại diện từ bên công tố cho biết: "Chúng tôi nghi ngờ Yoo Ah In đã sử dụng ma túy một cách dai dẳng và bất hợp pháp. Nam diễn viên được cho là đã mua trái phép thuốc ngủ có chứa ma túy dưới tên của một cá nhân khác, đi du lịch nước ngoài cùng ông Choi và những người khác để lạm dụng ma túy".

Ngoài ra, phía công tố cũng cho rằng Yoo Ah In cần phải bị bắt giữ vì những tội danh nghiêm trọng gây cản trở quá trình xét xử, bao gồm việc chia sẻ chi tiết cuộc điều tra với đồng phạm, tiêu hủy bằng chứng, hỗ trợ đồng phạm trốn ra nước ngoài, đe dọa và ép buộc đồng phạm thay đổi lời khai.

you.jpg
Công tố viên cáo buộc Yoo Ah In đã sử dụng chất cấm propofol hơn 200 lần và chi hơn 378.000 USD cho ma túy.

Cũng trong đơn yêu cầu bắt giữ của công tố viên, Yoo Ah In bị cáo buộc thường xuyên mua và sử dụng ma túy y tế, bao gồm cả propofol.

Theo điều tra, ngôi sao Hàn Quốc đã chi tổng cộng khoảng 378.000 USD để chi trả cho các loại ma túy được mua từ nhiều cơ sở y tế tại Seoul kể từ năm 2020 đến nay.

Trong nhiều trường hợp, nam diễn viên cũng được cho là đã mua và sử dụng khoảng 1000 viên thuốc ngủ, đứng tên bởi một cá nhân khác.

Ngoài ra, Yoo Ah In cũng bị điều tra với cáo buộc tiêu thụ ma túy ở nước ngoài, bao gồm cocaine và cần sa cùng với ông Choi và ba cá nhân khác vào đầu năm nay.

Những cáo buộc liên quan tới ma túy của "Ảnh đế" bước đầu bị vạch trần khi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc tìm thấy tên thật của anh (Uhm Hong Sik) trong hệ thống quản lý tổng hợp ma túy.

Nam diễn viên được xác nhận đã sử dụng ma túy nhiều lần khi thường xuyên đến các cơ sở y tế khác nhau, điều này khiến cảnh sát mở một cuộc điều tra chính thức gây rúng động giới giải trí Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Yoo Ah In bị bắt giữ vì những cáo buộc lạm dụng ma túy