Văn hóa - giải trí

Chúng ta của 8 năm sau: Quy tụ dàn diễn viên đình đám

PV 27/10/2023 21:42

Bộ phim "Chúng ta của 8 năm sau" quy tụ dàn diễn viên trai xinh gái đẹp đình đám.

Chiều 27/10, tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo ra mắt dự án phim Chúng ta của 8 năm sau. Phim quy tụ dàn diễn viên đình đám của VFC: NSND Trung Anh, Mạnh Trường, Huyền Lizzie, Quỳnh Kool, Ngọc Huyền...

Chúng ta của 8 năm sau xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của 4 bạn trẻ Lâm – Dương – Tùng – Nguyệt. Ở thời thanh xuân, bốn bạn trẻ là hai cặp đôi, họ đã có khoảng thời gian yêu đương, sống hết mình cho một tuổi trẻ đầy đáng nhớ.

hop.jpg
Dàn diễn viên của "Chúng ta của 8 năm sau".

Tuy nhiên, những biến cố xảy ra khiến ai cũng có sự thay đổi. Dương – từ một cô gái rực rỡ, tươi vui, đáng yêu nhưng trải qua biến cố, khi trưởng thành lại là một cô gái sống bất cần, không niềm tin, không hy vọng. Là Lâm – chàng trai mà thời trẻ tự tin có năng lực, có khát vọng, nhưng giữa cơn nguy khốn, anh đã lựa chọn từ bỏ tình yêu, chấp nhận làm tổn thương cô gái mà anh yêu nhất. Trong khi đó Nguyệt và Tùng từng yêu nhau say đắm như ở hiện tại, khi đã kết hôn và có con, cả hai lại đối diện những sóng gió mới.

Điểm thú vị của Chúng ta của 8 năm sau là sự đảo chiều không ngừng của số phận từng nhân vật. Bộ phim còn là bức tranh đa sắc của tình thân, tình bạn, tình yêu, tình người với những góc tiếp cận độc đáo. Câu chuyện tình yêu trong phim cũng là điểm nhấn của sự hấp dẫn, kịch tính.

Tình yêu của Dương và Lam buổi ban đầu là những xúc cảm nồng nhiệt của tuổi trẻ, là những rung động khó quên của mối tình đầu đẹp đẽ nhưng cũng rất mong manh và dễ tan vỡ. Đi hết một tình yêu chia xa rồi gặp lại, trách cứ rồi tha thứ, chấp nhận rồi đón nhận chính là hành trình mà cả Lâm và Dương đều trưởng thành, hiểu được để có một lần nữa tình yêu trở lại với họ là vô cùng quý giá. Còn với Nguyệt và Tùng, tình yêu của họ lại bị thử thách bởi chính sự chung thuỷ của người chồng.

h1.jpg
Mạnh Trường và Minh Huyền có cơ hội sánh đôi trong "Chúng ta của 8 năm sau"

Cùng với nội dung của phim, dàn diễn viên của Chúng ta của 8 năm sau có một điểm đặc biệt khi có hai thế hệ diễn viên, đảm nhận hai thời kỳ khác nhau. Thời trẻ của các nhân vật do Trần Nghĩa, Hoàng Hà, Ngọc Huyền và Quốc Anh. Đây đều là những gương mặt diễn viên trẻ sáng giá, thậm chí đã từng gây ấn tượng khi xuất hiện trong các tác phẩm điện ảnh trước đó. Thời trưởng thành do Huyền Lizzie, Mạnh Trường, Quốc Anh – B Trần và Quỳnh Kool đảm nhận. Đây đều là những diễn viên đã chứng minh được thực lực của mình, đặc biệt là Huyền Lizzie và Quỳnh Kool gần đây đều nhận được những giải thưởng điện ảnh danh giá.

NSND Trung Anh là gương mặt gạo cội duy nhất của phim. Anh vào vai bố của Ánh Dương – nhân vật do Huyền Lizzie đảm nhận. Trở lại với tác phẩm lần này với hình ảnh một người cha, nhưng vai diễn của NSND Trung Anh lại mang màu sắc mới mẻ. Nam nghệ sĩ gạo cội vào vai một người cha giàu có, nhưng đáng tiếc lại không có được tình cảm từ cô con gái duy nhất.

tg.jpg
Một cảnh trong phim

Chúng ta của 8 năm sau cũng đánh dấu sự tái hợp của ê-kíp quen thuộc từng làm nên Zippo, mù tạt và em, Thương ngày nắng về, Tình yêu và tham vọng đình đám một thời. Đó là đạo diễn Bùi Tiến Huy, bộ đôi biên kịch Thu Thuỷ - Khánh Hà.

Bộ phim sẽ chính thức phát sóng vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 6/11, sau khi bộ phim Biệt dược đen kết thúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chúng ta của 8 năm sau: Quy tụ dàn diễn viên đình đám