An ninh trật tự

Bắt "tú ông" môi giới mại dâm có ca sĩ, diễn viên, người mẫu

Phúc Thái 30/01/2024 - 21:22

Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Hữu Thái (26 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Theo cơ quan điều tra, Thái đã có một tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy (án 2 năm tù, ra tù ngày 2/6/2022).

Từ tháng 8/2022, Thái sử dụng các nick ảo (hình đại diện là nữ giới) để tham gia vào các hội nhóm kín có liên quan đến các hoạt động mại dâm trên mạng xã hội Zalo ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

thai_moi_gioi_mai_dam.jpg
Cơ quan chức năng kiểm đếm số tiền thu lợi bất chính từ hoạt động môi giới mại dâm của Nguyễn Hữu Thái (dấu X)

Đồng thời, Thái đã tạo lập, mua lại các nhóm kín Telegram và Thái giữ quyền quản trị, điều hành với các nick ảo để hoạt động với mục đích tập hợp những người có nhu cầu tìm hiểu về gái mại dâm và mua dâm nhằm thu lợi bất chính.

Những người muốn làm thành viên của nhóm phải nộp phí cho Thái.

Khi khách có nhu cầu, Thái sẽ gửi hình ảnh của gái bán dâm, sau đó ngã giá với khách hàng, trung bình từ 5 triệu đến hàng trăm triệu đồng tùy vào sự nổi tiếng của gái bán dâm.

Tại thời điểm bị bắt, Thái đã tạo lập, quản lý và điều hành 7 nhóm kín với tổng số thành viên của các nhóm này là 65.992 thành viên.

Trên các nhóm kín này Thái đăng link báo, hình ảnh, tên, mã số, năm sinh, chiều cao, cân nặng, số đo 3 vòng và giá tiền của gái bán dâm để môi giới bán dâm.

Công an cũng xác định, Thái đã môi giới hàng nghìn lượt bán dâm, thu lợi bất chính hàng chục tỷ đồng. Các cô gái trong đường dây của Thái rất đa dạng ngành nghề, trong đó có cả ca sĩ, diễn viên, người mẫu, sinh viên...

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt "tú ông" môi giới mại dâm có ca sĩ, diễn viên, người mẫu